Công Vinh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thể thaoThứ Hai, 09/09/2013 06:16:00 +07:00

(VTC News)- Trang tin thể thao uy tín Goal.com vừa bầu chọn Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.

(VTC News)- Trang tin thể thao uy tín Goal.com vừa bầu chọn Công Vinh là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.


Những nỗ lực không biết mệt mỏi bên ngoài sân tập đã giúp Công Vinh ghi điểm trong mắt HLV Consadole Sapporo để rồi lần đầu tiên kể từ khi sang Nhật, tiền đạo xứ Nghệ có tên trong đội hình xuất phát. Không phụ sự chờ đợi của các CĐV Nhật, Công Vinh đã ghi liền hai bàn thắng, đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Consadole Sapporo trước ĐH Hokkaido tại cúp Hoàng đế.

Công Vinh lập cú đúp
Công Vinh có bàn thắng đầu tiên trên đất Nhật

Thành tích này cùng tầm ảnh hưởng của Công Vinh đã giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua, vượt qua Kyi Lin (Myanmar), Arfan Fazail (Malaysia) và Boaz Solossa (Indonesia).

HLV trưởng Keiichi Zaizen của Sapporo rất hài lòng với màn trình diễn của Công Vinh. Ông cho biết: "Trong những tình huống tấn công, anh ấy đều có nhữn pha xử lý không thể tin nổi. Anh ấy đã ghi được hai bàn thắng và đó là một màn trình diễn rất ấn tượng".

Công Vinh thể hiện khao khát muốn tiếp tục được có mặt trong đội hình chính thức của Consadole Sapporo ở J-League 2. "Tôi hi vọng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát. Những trận đấu còn lại của chúng tôi đều rất quan trọng. Hi vọng, tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ để có thể tiếp tục đóng góp cho CLB".


Mới đây, trên facebook, Công Vinh đã viết một status khá tâm trạng trong đó thể hiện sự thất vọng về những chỉ trích, chê bai tiêu cực dành cho mình bất chấp sự cố gắng không biết mệt mỏi thời gian qua. Dù nhận được nhiều lời động viên nhưng hẳn là CV9 cần chứng tỏ nhiều hơn nữa để đập tan dư luận vốn tỏ ra ghen ghét với thành công của nhiều sao Việt.

Ở trận đấu tiếp theo, Sapporo sẽ làm khách của Tochigi vào lúc 16h00 ngày 15/9.


N.D

Bình luận
vtcnews.vn