Công Vinh vẫn muốn đá cặp với Văn Quyến

Thể thaoThứ Bảy, 19/04/2014 02:42:00 +07:00

Trong buổi giao lưu với các CĐV xứ Nghệ mới đây, Công Vinh chia sẻ anh vẫn muốn đá cặp cùng Văn Quyến trong màu áo SLNA.

Trong buổi giao lưu với các CĐV xứ Nghệ mới đây, Công Vinh chia sẻ anh vẫn muốn đá cặp cùng Văn Quyến trong màu áo SLNA.

Công Vinh muốn trở lại ấn tượng hơn

Thầy trò HLV Hữu Thắng đang tập trung tại trung tâm Thành Long để chuẩn bị cho trận đại chiến với B.Bình Dương diễn ra vào chủ Nhật tuần này trên sân vận động Gò Đậu (17h, ngày 20/4). Mặc dù chỉ là những buổi tập của SLNA nhưng trên sân tập luôn có rất nhiều CĐV xứ Nghệ đến theo dõi.

Nhân vật được người hâm mộ SLNA quan tâm nhiều nhất vào thời điểm này chính là tiền đạo Lê Công Vinh. Dù Công Vinh có phong độ không thật sự tốt trong suốt thời gian qua nhưng fan Nghệ vẫn kỳ vọng tiền đạo này sẽ trở lại và giúp SLNA thi đấu tốt ở lượt về V-League 2014.
Công Vinh muốn thi đấu tốt hơn ở lượt về V-League (Ảnh: Quang Minh)

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Công Vinh đã có những chia sẻ hết sức chân thành về sự nghiệp, về cuộc sống gia đình, về SLNA với CĐV xứ Nghệ trong buổi giao lưu do Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam tổ chức.

Trở lại khoác áo SLNA sau khoảng thời gian thi đấu thành công tại Nhật Bản, Công Vinh được HLV Hữu Thắng tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng, cùng với đó là những kỳ vọng tiền đạo này sẽ là đầu tàu của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải này sau một loạt sự ra đi của Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Hoàn… Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, những đóng góp của Công Vinh cho SLNA khá mờ nhạt khi anh mới chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng ở V-League 2014.

Nói về phong độ của mình, Công Vinh cho biết: “Những trận đấu vừa qua, tôi đã không ghi được nhiều bàn thắng và thi đấu với phong độ cao như sự kỳ vọng của những người yêu mến CLB SLNA và bản thân tôi. Bóng đá luôn là như vậy, nhưng tôi tin là sẽ làm tốt hơn và tôi sẽ trở lại trong thời gian tới.”

Ngoài ra, Công Vinh cũng đưa ra những lý giải về những kết quả không tốt của SLNA: “Đội hình của SLNA bây giờ chỉ có hai cầu thủ ngoại và chất lượng như thế nào chắc mọi người cũng đã rõ. Còn lại, các cầu thủ đá chính và dự bị đa phần là mùa giải thứ hai của V-League, có nhiều em mới được đá đội một lần đầu tiên.

Hãy nhìn sang các CLB khác họ có tiềm lực tài chính mạnh, trong đội hình luôn có đến 5 đến 7 cầu thủ ngoại binh và nhập tịch, như Hà Nội T&T, B.Bình Dương, Thanh Hóa, V.Ninh Bình... Đội bóng sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB và mong mọi người hãy luôn ủng hộ, đồng thời thấu hiểu, chia sẻ giai đoạn khó khăn này của CLB.”

Hy vọng giành Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 4


Câu hỏi nhiều nhất mà Công Vinh nhận được trong phần giao lưu với CĐV xứ Nghệ chính là những vấn đề liên quan đến Văn Quyến, đồng đội từng một thời sát cánh cùng Công Vinh cả ở SLNA lẫn các ĐTQG. Trước câu hỏi của một fan hâm mộ về nghi án Văn Quyến tiếp tục “dính chàm” ở V.Ninh Bình, Công Vinh cho hay: “Mọi việc đang chưa rõ ràng, chúng ta hãy nên kiên nhẫn và đặt niềm tin vào cầu thủ mà mình yêu quý.”

Văn Quyến vừa chính thức đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 30 sau khi không được V.Ninh Bình trọng dụng trong suốt thời gian qua, dù anh đã rất nỗ lực để trở lại. Chia sẻ với người hâm mộ xứ Nghệ, Công Vinh cho biết anh vẫn rất nhớ những ngày tháng “tuyệt vời” mà bộ đôi Công Vinh – Văn Quyến thi đấu cùng nhau trên hàng công của SLNA, cũng như các ĐTQG. Đến thời điểm hiện tại, Công Vinh vẫn muốn được sát cánh cùng Văn Quyến…

Vinh về thì Quyến lại đi (Ảnh: Quang Minh)

"Văn Quyến từng là cầu thủ của SLNA, và chắc chắn rằng trong trái tim những người hâm mộ yêu SLNA cũng như Văn Quyến luôn nghĩ Văn Quyến mãi là người của SLNA. Tôi và Văn Quyến đã có một quãng thời gian rất đẹp khi thi đấu cùng nhau ở SEA Games 23. Lúc đấy, cả hai người đều ghi được rất nhiều bàn thắng và giúp cho đội bóng giành được nhiều thành tích. Và nếu được, tôi vẫn muốn được tiếp tục đá cặp cùng nhau, đó là một bổ sung cho nhau tuyệt vời…”, Công Vinh chia sẻ.

Sau cùng, Công Vinh cho biết anh vẫn muốn gắn bó với SLNA sau khi hết hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ vào cuối mùa giải này. Hơn nữa, tiền đạo này cũng hy vọng sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 4: “Hết mùa giải năm nay tôi sẽ hết hợp đồng với SLNA, sau đó nếu CLB tiếp tục muốn tôi ở lại cống hiến thì sẽ có một cuộc thương thảo mới và tôi hy vọng mình là một phần của CLB SLNA. 
Những gì tôi đã thể hiện trong năm 2013 ở V-League cũng như ở J-League 2 thì tôi hy vọng năm nay tôi sẽ có cơ hội nhận được Quả bóng vàng lần thứ 4.”

Theo Khampha.vn
Bình luận
vtcnews.vn