Công Vinh: Tuyển Việt Nam không buông trận gặp Campuchia

Thể thaoThứ Tư, 23/11/2016 18:43:00 +07:00

Sau trận Việt Nam 1-0 Malaysia, đội trưởng Lê Công Vinh nhắc nhở các đồng đội cần phải tiếp tục giữ sự tập trung sau chiến thắng trước một đối thủ mạnh.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, Công Vinh nói: "Tuyển Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa. Mọi tuyển thủ lúc này cần phải tiếp tục tập luyện và làm việc chăm chỉ hơn để hướng tới những chiến thắng khác".

vietnam-malaysia-05

Công Vinh chơi trọn vẹn 2 vòng đấu đầu tiên tại AFF Cup 2016 (Ảnh: Hoàng Tùng)

Khi được hỏi về trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia, Công Vinh chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi phải chơi từ 3 giờ chiều. Điều này rất khó khăn, khiến chúng tôi không thể chơi tốt. Nhưng đến hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, chuyền tốt, có chiến thuật tốt, di chuyển tốt và có bàn thắng. Và tôi cảm thấy rất vui với chiến thắng của đội nhà".

"Ở trong một số trận đấu, chúng tôi có thể chơi rất tốt, di chuyển nhanh. Tuy nhiên, đôi lúc cầu thủ cảm thấy mệt mỏi ở một vài thời điểm, một vài trận đấu. Đó là điều bình thường trong bóng đá: trận chơi tốt, trận không. Quan trọng là tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ngày hôm nay".

Khi được hỏi về trận đấu cuối cùng gặp Campuchia, Công Vinh cho rằng, tuyển Việt Nam vẫn sẽ luôn ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất, để hướng tới chiến thắng.

Quyết tâm không buông trận cuối cùng của Công Vinh cũng là tinh thần chung của tuyển Việt Nam. Mục tiêu tránh Thái Lan ở bán kết buộc đội tuyển phải hạn chế tối đa rủi ro. 

Clip Việt Nam thắng ấn tượng Malaysia

Chung quan điểm với Công Vinh, tiền vệ Hoàng Thịnh cho biết chiến thắng cái nắng khắc nghiệt tại Myanmar là một việc rất khó khăn. Cả đội đã phải nỗ lực hết sức mình. Về trường hợp Công Phượng, cầu thủ bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp 2, Hoàng Thịnh nghĩ rằng đây mới là giải đấu lớn đầu tiên của Công Phượng và đá như vậy đã là tốt lắm rồi.

Theo kế hoạch, sáng sớm mai, tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay tới thủ đô Naypydaw, Myanmar, để chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 26/11. 

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Campuchia từ 19h ngày 26/11.

Hoàng Tùng (từ Yangon)
Bình luận
vtcnews.vn