Công Vinh tiếp tục được trọng dụng ở AFC Cup

Thể thaoThứ Hai, 11/04/2011 04:39:00 +07:00

Lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao trước Navibank SG, Công Vinh chứng tỏ mình đã hồi sinh và đó cũng là lý do thuyết phục HLV Phan Thanh Hùng.

( VTC News) - Lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao trước Navibank SG, Công Vinh chứng tỏ mình đã hồi sinh và đó cũng là lý do thuyết phục HLV Phan Thanh Hùng điền tên anh vào đội hình xuất phát ở trận tiếp Tampines Rovers tại vòng bảng AFC Cup 2011.

Tại buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 13h00 ngày 11/4, một ngày trước khi trận đấu giữa Hà Nội T&T và Tampines Rovers tại lượt trận thứ 3 bảng G, vòng đấu bảng AFC Cup 2011 diễn ra, HLV trưởng CLB Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng tuyên bố:

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ xếp Công Vinh đá chính. (Ảnh: Quang Minh)
"Công Vinh chắc chắn sẽ đá chính, Matias, người sắm vai tiền đạo cắm ở trận thắng Victory SC 2-0 có thể sẽ ra sân trong đội hình xuất phát nhưng cũng có thể đá dự bị, có hai phương án để chọn lựa".

Thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô, Hà Nội T&T nói tiếp: "Hà Nội T&T vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng phong độ và nhân sự. May mắn cho chúng tôi là Gonzalo và Công Vinh đều đã thi đấu trở lại và thể hiện phong độ thuyết phục. Chắc chắn, với những sự bổ sung nhân sự như vậy, sức tấn công của đội sẽ được cải thiện".

HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết, việc phải thi đấu với mật độ dầy tại cả V-League lẫn AFC Cup là một thách thức tuy nhiên phong độ của Hà Nội T&T không vì thế mà sa sút.

Lịch thi đấu của AFC Cup thì không thể điều chỉnh trong khi đó, với V-League, Hà Nội T&T cùng SLNA đã được VFF tạo điều kiện tốt nhất như thi đấu sớm, đấu xen kẽ để có đủ thời gian chuẩn bị cho đấu trường châu lục. Mặc dù vậy, kể từ sau trận thắng Navibank SG 4-0 tại vòng 10 V-League, Hà Nội T&T chỉ có hai ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Tampines Rovers và như vậy, theo HLV Phan Thanh Hùng vẫn là ít. Thông tin về đội bóng Singapore, Tampines Rovers dù không có nhiều nhưng HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng, ông cùng các cầu thủ có thể giành chiến thắng.

Tại bảng G sau 2 lượt trận, Hà Nội T&T đang tạm thời có 3 điểm, đứng thứ 3, ít hơn MuangThong United và Tampines Rovers 1 điểm. Nếu thắng chính Tampines Rovers ở trận đấu mang tính chất quyết định này, Hà Nội T&T sẽ có nhiều cơ hội đoạt vé đi tiếp.

HLV Tan Teng Chuan Steve của Tampines Rovers đánh giá cao Hà Nội T&T. (Ảnh: Quang Minh)
Về phần mình, HLV trưởng đội khách Tampines Rovers, Tan Teng Chuan Steve đánh giá: "Hà Nội T&T là đối thủ xứng tầm của Tampines Rovers. Dù đây là trận đấu trên sân khách nhưng chúng tôi vẫn mong muốn có 3 điểm.

Sự khác biệt giữa mặt sân cỏ nhân tạo tại sân nhà của chúng tôi Jalan Besar và sân Hàng Đẫy là không lớn và tôi tin sẽ không có vấn đề gì với các cầu thủ.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Tampines Rovers sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 12/4 tại SVĐ Hàng Đẫy và được điều khiển bởi tổ trọng tài người Ấn Độ.

Trọng tài chính là ông Pratap Singh, các trợ lý Dinesh Madhavan Nair, Cheruvathur Kurian Shaji. Trọng tài thứ tư là ông Rowan Arumughan.

Xếp hạng tạm thời bảng G:


GP W L Pts
MUANG THONG UNITED (THA) 5 1 4
TAMPINES ROVERS FC (SIN) 4 2 4
HANOI T&T (VIE) 2 4 -2 3
VICTORY SC (MDV) 1 5 -4 0

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn