Công Vinh, Thủy Tiên: 'Tình yêu đôi khi chỉ cần một cái ôm thật chặt'

Thể thaoThứ Tư, 15/02/2017 09:47:00 +07:00

Nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, Công Vinh đã tâm sự về cuộc sống tình cảm sau khi nhận vai trò mới: Quyền chủ tịch CLB TPHCM.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình nhân ngày Tình yêu 14/2, Công Vinh và Thủy Tiên đã chia sẻ những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm.

"Trong tình yêu người ta thường nói: Anh yêu em hoặc em yêu anh. Nhưng Vinh nghĩ rằng chỉ cần một cử chỉ nhỏ, một cái ôm thật chặt, một cái chạm nhẹ vào nhau, một cái nắm tay, những hành động nhỏ ở khoảnh khắc đối phương không ngờ tới cũng là đủ", Công Vinh tâm sự.

Sau khi ra tuyên bố giải nghệ, Công Vinh dự tính sẽ dành thời gian cho gia đình. Nhưng chỉ chưa đầy 2 tuần sau, tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam trở lại với vai trò Quyền chủ tịch CLB TPHCM. Công việc mới khiến Công Vinh bận rộn hơn và anh cảm thấy có lỗi vì không có nhiều thời gian chăm sóc Thủy Tiên và bé Bánh Gạo.

Công Vinh, Thủy Tiên kể chuyện Valentine: Tình yêu đôi khi chỉ cần một cái ôm thật chặt - Ảnh 3.

 Công Vinh, Thủy Tiên luôn thể hiện tình cảm mặn nồng

Tuy nhiên, Thủy Tiên lại nhận ra điều tích cực khi ông xã có công việc khác. "Trước đây khi còn là cầu thủ, anh Vinh có thể vắng nhà nhiều tháng vì thi đấu xa, du đấu nước ngoài. Nhưng nay anh Vinh có thể về nhà mỗi tối để chơi với con", Thủy Tiên chia sẻ.

Trong ngày Valentine, Thủy Tiên lại dành những lời khen cho Công Vinh. Cô chia sẻ Công Vinh dành tình yêu thực sự cho cô vì anh biết cách quan tâm, đến nỗi chỉ cần một thay đổi nhỏ trong tâm trạng của Thủy Tiên cũng có thể bị Công Vinh nhận ra.

Công Vinh, Thủy Tiên kể chuyện Valentine: Tình yêu đôi khi chỉ cần một cái ôm thật chặt - Ảnh 4.

 

Đội bóng TPHCM của Công Vinh đã thi đấu 5 trận tại V-League mùa này, có 4 điểm và xếp áp chót. Ở trận đấu mới nhất, CLB TPHCM thua đau Thanh Hóa ở phút cuối và người hâm mộ đã nhận ra những sợi tóc bạc trên đầu Công Vinh. 

Không còn là cầu thủ, Công Vinh giờ gánh vác vai trò của một nhà quản lý bóng đá và rõ ràng nhiệm vụ trước mắt đầy thách thức với cựu tiền đạo được truyền thông thế giới gọi là huyền thoại bóng đá Việt Nam.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn