Công Vinh, Thủy Tiên đi làm từ thiện

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2016 10:50:00 +07:00

Công Vinh và vợ là ca sỹ Thủy Tiên đã gom tiền xây một cây cầu ở ấp Xẻo Lá để trẻ em nơi đây đến trường thuận tiện.

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nên Công Vinh bị treo giò, không được ra sân tại vòng 18 V.League 2016 cuối tuần này, khi Becamex Bình Dương tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Tranh thủ "đợt nghỉ phép trọng tài cho", tiền đạo từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam (2004, 2006 và 2007), xin rời đại bản doanh đội, cùng bà xã Thủy Tiên về quê vợ để thực hiện một nhiệm vụ thiện nguyện.

Bị treo giò, Công Vinh đi làm từ thiện

Bị treo giò, Công Vinh đi làm từ thiện

Mục đích chuyến đi về Kiên Giang của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là, ngày mai, nơi đây sẽ khánh thành cây cầu mà cặp trai tài gái sắc này đứng ra gom tiền xây cất nhằm giúp học sinh nơi đây tiện đến trường.

Toàn bộ kinh phí xây dựng vào khoảng 100 triệu đồng. Số tiền trên gồm phần thưởng mà Công Vinh kiếm được khi cùng ĐT Việt Nam vô địch giải giao hữu Tứ hùng tại Myanmar hồi tháng 6 vừa qua, cộng với khoản đóng góp của Thủy Tiên.

Công Vinh và Thủy Tiên rất hay đi từ thiện cùng nhau

Công Vinh và Thủy Tiên rất hay đi từ thiện cùng nhau

Cây cầu cũ được ông của Thủy Tiên xây dựng từ thiện, đã hư hỏng nặng từ vài năm nay. Do đó, ca sỹ này bày tỏ nguyện vọng sẽ xây dựng lại cây cầu và ngay lập tức nhận được sự chia sẻ của ông xã.

Trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Myanmar dự giải Tứ hùng, Công Vinh đã hứa với vợ sẽ vô địch, lấy tiền thưởng về xây cầu từ thiện. Đây là một phần động lực giúp chân sút sinh năm 1985 tỏa sáng rực rỡ tại Yangon với 3 bàn trong hai trận.

Từ ngày yêu Thủy Tiên, Công Vinh bắt đầu biết ăn chay và tích cực làm từ thiện. Công Vinh cho biết anh và vợ làm từ thiện không phải để đánh bóng hình ảnh mà xuất phát từ mong muốn san sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

Công Vinh hiện được HLV Hữu Thắng tin tưởng giao cho băng thủ quân ĐT Việt Nam. Mục tiêu của anh là giành chức vô địch AFF Cup 2016 để có cái kết viên mãn nhất cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

(Nguồn: Bóng đá và cuộc sống)
Bình luận
vtcnews.vn