Công Vinh thích thú với 'lần đầu làm chuyện ấy'

Thể thaoThứ Bảy, 19/03/2016 11:33:00 +07:00

Công Vinh thích thú với "lần đầu làm chuyện ấy", Xuân Trường khoe "vũ khí" từ Hàn Quốc... là những điều thú vị có trong Tổng hợp facebook cầu thủ Việt ngày 18/3

Công Vinh thích thú với "lần đầu làm chuyện ấy", Xuân Trường khoe "vũ khí" từ Hàn Quốc ... là những điều thú vị có trong Tổng hợp facebook cầu thủ Việt ngày 18/3.

Sắp tới, Công Vinh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh lớn trong vai trò của một... diễn viên. Chàng tiền đạo của B.Bình Dương là một trong những nhân vật khách mời ở bộ phim sắp tới của cô vợ Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, chân sút 31 tuổi đã không khỏi thích thú chia sẻ trailer của bộ phim mới cùng dòng chú thích hài hước: "25/3 ra rạp xem Vinh "lần đầu làm chuyện ấy" nha cả nhà".
Công Vinh thích thú chia sẻ lần đầu đóng phim trên trang cá nhân.
Công Vinh thích thú chia sẻ lần đầu đóng phim trên trang cá nhân. 
2.  Xuân Trường khoe vũ khí "khủng" từ Hàn Quốc
Tiền vệ Lương Xuân Trường đăng trên trang cá nhân ảnh anh chụp cùng bộ đôi "vũ khí" mới với 2 màu xanh lá và đen. Điều đặc biệt là 2 đôi giày trên được chuyển đến cho anh từ tận... Hàn Quốc. Đây cũng là dòng giày mà thần tượng của anh, Steven Gerrard sử dụng. Anh đã nhanh chóng "khai giày" khi sử dụng đôi màu xanh lá ngay trong buổi tập chiều 18/3. Nhiều khả năng, Trường đã nhận được một bản hợp đồng tài trợ từ đối tác Hàn Quốc nên mới được ưu ái như vậy chăng?
 Xuân Trường cùng bộ đôi "vũ khí" mới (Ảnh: FBNV)

3. Đại Đồng khoe ảnh ra biển... đánh cá
Không chỉ là một hậu vệ xuất sắc của Hà Nội T&T mà Đại Đồng còn rất "mát tay" trong công việc kinh doanh. Anh hiện đang là chủ sở hữu một nhà hàng hải sản tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Đại Đồng đã đăng tải bức ảnh những chú cá tươi ngon vừa lấy từ thuyền tại Thanh Hóa vào lúc tờ mờ sáng. 
Đại Đồng hào hứng khoe ảnh tại chợ cá sáng sớm (Ảnh: FBNV)
Đại Đồng hào hứng khoe ảnh tại chợ cá sáng sớm (Ảnh: FBNV) 
4. Cầu thủ U19 Hà Nội T&T hạnh phúc với thắng lợi đầu tay
Ngày hôm qua (17/3) đã diễn ra những trận đấu mở màn VCK U19 Quốc gia tại phố biển Nha Trang. Trong trận ra quân, các cầu thủ trẻ U19 Hà Nội T&T đã xuất sắc đánh bại U19 An Giang với tỷ số 3-0. 
Các cầu thủ trẻ Hà Nội T&T hứng chí với thắng lợi đầu tiên tại VCK U19 Quốc gia (Ảnh chụp màn hình)
Các cầu thủ trẻ Hà Nội T&T hứng chí với thắng lợi đầu tiên tại VCK U19 Quốc gia (Ảnh chụp màn hình) 
Sau trận đấu, những Văn Toàn, Văn Hậu hay Quang Hải đã thích thú chia sẻ bức ảnh toàn đội ăn mừng với thắng lợi đầu tay. U19 Hà Nội T&T cũng đang được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch U19 Quốc gia 2016.

Nguồn:Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn