Công Vinh thăng hoa nhờ đôi giày "độc nhất vô nhị"?

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2012 09:48:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi ghi bàn thắng vào lưới B.Bình Dương, Công Vinh không ngại ngần chỉ vào đôi giày xịn mà hãng Nike mới gửi sang cho anh "test" thử.

(VTC News)- Sau khi ghi bàn thắng vào lưới B.Bình Dương, Công Vinh không ngại ngần chỉ vào đôi giày xịn mà hãng Nike mới gửi sang cho anh "test" thử.
Từ 4 năm nay, Công Vinh là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam được hãng đồ dùng thể thao uy tín thế giới này chọn mặt gửi vàng, nhờ kiểm tra thử mỗi khi họ cho ra mẫu sản phẩm mới.

 Công Vinh và đôi giày độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Đá với B.Bình Dương chiều nay chính là lần đầu tiên Công Vinh đưa người bạn đồng hành "độc nhất vô nhị" vào thử nghiệm ở một trận đấu chính thức. Chẳng rõ có phải những tính năng ưu việt của nó giúp CV9 thi đấu nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hay không, chỉ biết bên cạnh sự cần cù đã làm nên thương hiệu thì những đường chuyền xẻ biên phát động tấn công hay cứa bóng bằng lòng trong của Vinh đều đạt độ chuẩn xác lớn hơn hẳn.
Trong hiệp 1, anh để lại dấu ấn bằng cú sút trúng cột dọc Đinh Hoàng La. Còn ở những phút cuối hiệp 2, CV9 tự mình ghi một bàn thắng trước khi căng ngang để Timothy ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 cho CLB Bóng đá Hà Nội.

Nhìn Công Vinh lại thấy tiếc cho Thành Lương. Xét về mặt nỗ lực, Lương "dị" chính là cầu thủ chạy nhiều nhất ở Hàng Đẫy. Nhưng cứ đến tình huống cuối cùng thì hoặc anh sút bóng ra ngoài hoặc dứt điểm quá hiền và đều bị hàng thủ B.Bình Dương vô hiệu hóa.

Nhiều người thắc mắc, không rõ Thành Lương bị tâm lý hay do chân không được "đo ni đóng giày"?


Lê Anh Việt


Bình luận
vtcnews.vn