Công Vinh than đau, Công Phượng được triệu tập

Thể thaoThứ Tư, 13/05/2015 02:00:00 +07:00

Công Phượng và ba cầu thủ khác ở U23 Việt Nam sẽ được đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam để thay thế cho các trường hợp bị chấn thương

Công Phượng và ba cầu thủ khác ở U23 Việt Nam sẽ được đôn lên tập cùng ĐT Việt Nam để thay thế cho các trường hợp bị chấn thương.

Trong buổi tập ngày 13/5 của ĐT Việt Nam, Công Vinh đã không thể tập cùng cả đội do bị căng cơ háng. Trong khi đó, các trường hợp chấn thương của Hải Anh, Khánh Lâm và Michal Nguyễn chưa có dấu hiệu tiến triển tốt.
Công Vinh bị chấn thương 
Tiền đạo đắt giá của B.Bình Dương than đau, chỉ có thể tập khởi động nhẹ nhàng và tập chạy cùng với các “thương binh” như Michal Nguyễn hay Hải Anh. Với tình hình chấn thương của các chân sút, HLV Miura đã phải đôn 4 cầu thủ từ U23 Việt Nam lên để tập cùng ĐT Việt Nam.

Bốn cầu thủ được đôn lên gồm có: Công Phượng, Hồng Quân, Ngọc Hải và Hữu Dũng. Trong số này đã có đến 2 tiền đạo là Công Phượng và Hồng Quân. HLV Miura cho biết, việc gọi các cầu thủ này lên ĐT Việt Nam chỉ nhằm phục vụ cho các bài tập luyện.

Theo quan sát ban đầu, chấn thương của Công Vinh không quá nặng và nhiều khả năng anh vẫn đủ thể lực để tham gia trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 17/5. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường dự Vòng loại World Cup tại Thái Lan vào ngày 24/5.

Nguồn: VOV
Bình luận