Công Vinh: Thái Lan là đối thủ truyền kiếp chúng ta luôn muốn thắng

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 11:36:00 +07:00

Tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định, lúc nào vào sân anh cũng muốn đánh bại Thái Lan nhất vì đó là đối thủ truyền kiếp.

(VTC News) – Tiền đạo Lê Công Vinh khẳng định, lúc nào vào sân anh cũng muốn đánh bại Thái Lan nhất vì đó là đối thủ truyền kiếp.

Tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam – Thái Lan sáng nay (12/10), tiền đạo Công Vinh tái khẳng định, đội bóng xứ chùa Vàng là đối thủ trên cơ tuyển Việt Nam và là đối thủ truyền kiếp mà chúng ta rất muốn đánh bại.
“Thái Lan mạnh hơn Việt Nam là điều hoàn toàn có cơ sở. Họ đang xếp trên chúng ta trên bảng xếp hạng FIFA và là đối thủ truyền kiếp của bóng đá Việt Nam. Hơn ai hết, những cầu thủ vào sân như Công Vinh là những người muốn đánh bại Thái Lan nhất.
Chúng ta có lợi thế sân nhà, Công Vinh tin chúng ta có cách để khắc chế và vượt qua đối thủ. Hy vọng, khán giả sẽ đến sân đông hơn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này” – Công Vinh nói.
Công Vinh dự buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan (Ảnh: Hà Thành)
Công Vinh dự buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan (Ảnh: Hà Thành) 
Cũng theo tiền đạo Công Vinh, sự cổ vũ của khán giả Việt Nam ở trận Thái Lan rất quan trọng, nó sẽ tạo nên sức mạnh cho đội tuyển. Việc chỉ có khoảng 10 nghìn khán giả đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Iraq không khiến anh buồn. Ngược lại, anh gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai đã tới sân.
“HLV Miura đã phải chịu nhiều chỉ trích trước trận gặp Iraq, việc có khoảng 10 nghìn CĐV đến sân cổ vũ hôm đó là điều tuyệt vời. Chiến thắng liên tục và được khán giả yêu mến cổ vũ là điều rõ ràng rồi nhưng trong lúc khó khăn mà khán giả không quay lưng thì rất đáng quý, đáng cần!” – Công Vinh chia sẻ.
Nói về những lời khen mà cầu thủ, ban huấn luyện lẫn giới truyền thông Thái Lan dành cho mình, tiền đạo xứ Nghệ không lấy làm bất ngờ, anh cho biết: “Đây là một điều tự hào với Vinh nhưng nó cũng là áp lực. Đôi khi lời khen làm cho cầu thủ không còn là chính mình. Tuy nhiên với Công Vinh, điều này đã quá quen và Vinh biết mình phải làm gì, cố gắng như thế nào ở trận Việt Nam - Thái Lan ngày mai”.
Video Việt Nam - Thái Lan ở trận lượt đi

Hà Thành (ghi)
Bình luận
vtcnews.vn