Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà đặc biệt mừng vợ lên chức Tổng giám đốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 14:37:00 +07:00

Nhận được món quà do chồng tặng, Thủy Tiên không khỏi xúc động và ôm lấy anh trên sân khấu.

Lễ ra mắt công ty truyền thông Media Ball của nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa diễn ra, đánh dấu một vai trò mới của nữ ca sĩ sau 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Khi được hỏi rằng việc thành lập công ty có phải là quyết định mạo hiểm hay không, Thủy Tiên chia sẻ: “Đối với đàn ông, việc đầu tư tiền bạc vào một công ty được xem là quyết định mạo hiểm thì với người phụ nữ, họ luôn tìm một hướng đi an toàn cho mình.

Với tôi, việc thành lập công ty là sự kiện trọng đại nên tôi dành nhiều thời gian để xem xét, lên kế hoạch cụ thể cho sự phát triển của công ty trong tương lai”. Thủy Tiên còn tiết lộ trước ngày khai trương, công ty nhận được lời mời hợp tác từ 3 doanh nghiệp và đài truyền hình.

MEDIABALL-33 9

 

Là khách mời đặc biệt trong buổi lễ, Công Vinh chia sẻ: “Gần 10 năm cũng sống cùng Thủy Tiên, tôi nhận ra vợ mình là một người rất mê sáng tạo. Điều đó được thể hiện rõ trong các dự án âm nhạc của Thủy Tiên. Với lần chuyển hướng kinh doanh này, tôi tin rằng Thủy Tiên sẽ thành công và tôi sẵn sàng đứng phía sau để ủng hộ sự nghiệp của vợ mình”.

“Người ta thường nói, phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Biết đâu bây giờ phía sau thành công của người phụ nữ có bóng dáng của đàn ông thì sao”, câu nói này của Công Vinh khiến các khách mời ghen tị vì tình yêu của cả hai.

Đặc biệt, nam cầu thủ còn dành tặng vợ một món quà được anh chuẩn bị trước là quả bóng làm bằng vàng giống hệt như logo của công ty. Công Vinh cho biết anh, hi vọng vợ sẽ tạo ra được những cú nổ ấn tượng từ quả bóng vàng đúng như tên gọi của công ty.

Được biết, công ty của Thủy Tiên thành lập với vốn điều lệ khởi điểm là 20 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực chính bao gồm giải pháp truyền thông, quảng cáo đại chúng, tổ chức sự kiện và đầu tư tài chính. Nữ ca sĩ có tham vọng doanh thu trong năm đầu tiên thành lập sẽ đạt 20-25 tỷ đồng.

Những hình ảnh khác của Thủy Tiên:

MEDIABALL-2

 

MEDIABALL-25 5

Thủy Tiên và Công Vinh luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc.

MEDIABALL-31 7

 

MEDIABALL-12

 

MEDIABALL-14 10

 Thủy Tiên và Phó giám đốc công ty - Thanh Hiếu.

MEDIABALL-15 4

 

MEDIABALL-30 5

Thủy Tiên cùng Thanh Hiếu và khách mời đặc biệt Công Vinh cắt băng khánh thành công ty trong sự chúc mừng của các khách mời.

Video: Thủy Tiên kể chuyện bị xâm hại, mẹ Công Vinh phản ứng ra sao?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn