Công Vinh tặng Thủy Tiên đồng hồ kim cương mừng 9 năm yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/01/2017 17:26:00 +07:00

Nhân kỷ niệm 9 năm bên nhau, Công Vinh tặng bà xã Thủy Tiên chiếc đồng hồ đính kim cương đắt giá.

Nhân kỷ niệm 9 năm bên nhau, vợ chồng Lê Công Vinh - Thủy Tiên đón năm mới tại Sapa. Cũng trong dịp này, cựu tuyển thủ quốc gia tặng vợ chiếc đồng hồ đính kim cương đắt giá.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh bên ông xã Lê Công Vinh. Vợ chồng cô đã đón năm mới và kỷ niệm 9 năm yêu nhau tại Sapa. "Ngày kỷ niệm 9 năm yêu nhau, thời gian trôi nhanh quá", cô viết.

Trong những tấm ảnh được cô chia sẻ, nữ ca sĩ Muộn màng khéo khoe quà tặng là chiếc đồng hồ kim cương đắt giá nhận từ Công Vinh. Hình ảnh này thu hút sự bình luận của cư dân mạng. Nhiều ý kiến phỏng đoán giá trị của chiếc đồng hồ là khá đắt đỏ.

Cong Vinh tang Thuy Tien dong ho kim cuong mung 9 nam yeu hinh anh 1

 Khoảnh khắc hai vợ chồng chụp ảnh tại Sapa. Thủy Tiên viết: "Cảm giác ôm người yêu trong mây mù thật thích". Ảnh: FBNV.

Đây không phải lần đầu Công Vinh tặng quà xa xỉ cho vợ. Hồi cuối tháng 12, nhân dịp đón năm mới, anh cũng tặng vợ chiếc dây chuyền vàng tinh xảo và được cô đăng ảnh trên trang cá nhân. Khá nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh là một trong những người chồng chiều vợ nhất trong giới cầu thủ Việt.

Dù bận rộn, hai người luôn dành thời gian cho nhau. Thủy Tiên tiết lộ sau những ngày du lịch tại Sapa, vợ chồng cô sẽ trở về TP.HCM và tổ chức sinh nhật con gái.

Cong Vinh tang Thuy Tien dong ho kim cuong mung 9 nam yeu hinh anh 2

 Nữ ca sĩ khéo khoe món quà đắt giá từ chồng. Ảnh: FBNV.

Năm 2016 đánh dấu những nốt trầm trong sự nghiệp Lê Công Vinh. Khi tiếng còi chấm dứt trận bán kết lượt về gặp Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình vang lên cũng là lúc người hâm mộ cả nước buồn lòng với kết quả và Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều.

Họ cho rằng anh không còn đủ sức đảm đương vai trò đội trưởng đội tuyển quốc gia. Tuyển thủ quốc gia tuyên bố giã từ sự nghiệp "quần đùi áo số" ngay sau đó.

Tuyên bố giải nghệ, Công Vinh được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch CLB TP.HCM. Trong những ngày đầu trên cương vị mới, Lê Công Vinh đang có những thay đổi đáng kể về mặt nhân sự. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên luôn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho chồng.

Cong Vinh tang Thuy Tien dong ho kim cuong mung 9 nam yeu hinh anh 3

Công Vinh tặng vợ dây chuyền vàng tinh xảo. Ảnh: FBNV. 

Nói về một năm đã qua, nữ ca sĩ chia sẻ: “Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió, nhưng mẹ vẫn có ba ở bên và bởi ta không dừng chân khi thấm mệt, ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả... Chỉ có một điều luôn như vậy, đó là tình yêu mẹ dành cho ba”.

Video: Thủy Tiên tin chắc con gái sẽ tự hào về Công Vinh 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn