Công Vinh tặng quà Tết cho cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM

Thể thaoThứ Năm, 19/01/2017 21:27:00 +07:00

Công Vinh trao tận tay những món quà như một lời tri ân đến những thế hệ cha chú đi trước khiến mọi người rất cảm động.

Theo truyền thống cứu mỗi dịp xuân về, Chi hội cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM đều tổ chức gặp gỡ và có những phần quà gửi đến các cựu danh thủ bóng đá có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…  nhằm giúp những bậc tiền bối của làng bóng đá Việt Nam có một cái tết ấm cúng.

Công Vinh mang Tết đến các bậc tiền bối có hoàn cảnh khó khăn của bóng đá TP.HCM

 

Chiều nay (19/1) trên sân Thống Nhất, Chi hội cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM đã tổ chức giải bóng đá từ thiện và quyên góp được 110 triệu đồng để tặng 42 cựu tuyển thủ lão làng với những phong bao lì xì tiền mặt từ 2 đến 3 triệu đồng. 

Nhân dịp này, CLB TP.HCM đứng đầu là quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã góp tay cùng chi hội với 42 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng, để các chú bác có cái tết đầm ấm hơn. Đích thân Công Vinh trao tận tay những món quà như một lời tri ân đến những thế hệ cha chú đi trước khiến mọi người rất cảm động. 

Cựu danh thủ Võ Thành Sơn, trung phong lừng lẫy một thời của bóng đá Sài Gòn đang sinh sống ở Mỹ, hàng năm đều quay về Việt Nam để góp tay cũng mọi người tổ chức những buổi gặp mặt, tặng quà cho những đồng đội một thời của mình đã chia sẻ: “Tôi thấy Công Vinh là một gương mặt trẻ, nhưng đang làm rất nhiều việc giúp bóng đá TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung phát triển. Điều này khiến những người ở thế hệ chúng tôi rất trân quí. Bóng đá của chúng ta đang rất cần những người trẻ như thế để có thể phát triển xa hơn”.

Sau đây là những hình ảnh do CTV Lê Thương ghi nhận:

 Công Vinh kiểm tra những phần quà dành trao tặng các cựu danh thủ lão làng

 Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đến chào hỏi các trưởng bối một thời của bóng đá Việt Nam và Sài Gòn

Mang quà trao tận tay các chú bác như một lời tri ân 

 

và chúc các bậc tiền bối có một cái Tết nhiều sức khoẻ 

Công Vinh thăm hỏi cựu danh thủ Trần Văn Nhung (sinh năm 1933), một trong những gương mặt hiếm hoi còn sót lại của ĐT Việt Nam đoạt HCV SEA Games đầu tiên 1959 

 Do sức khoẻ nên danh thủ Trần Văn Nhung phải về sớm và Vinh dìu đỡ bậc tiền bối ra về

Cựu trung phong vang bóng một thời Võ Thành Sơn trò chuyện cùng Công Vinh 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn