Công Vinh quyết ghi bàn hạ Syria

Thể thaoThứ Hai, 30/05/2016 22:53:00 +07:00

Phát biểu trong buổi họp báo sáng nay, tiền đạo Lê Công Vinh thể hiện khát khao ghi bàn vào lưới Syria.

Tại buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Syria, HLV Hữu Thắng và đội trưởng Lê Công Vinh đã trả lời truyền thông về những vấn đề xung quanh cuộc đối đầu này. Theo đó, chân sút đang khoác áo CLB Bình Dương muốn cùng đồng đội ghi bàn vào lưới đối thủ ở trận đấu tối mai (31/5), giành chiến thắng.

IMG0043

Công Vinh quyết tâm ghi bàn vào lưới Syria 

"Chúng ta phải nhìn vào thực tế, Syria là đối thủ rất mạnh và người hâm mộ đừng quá đặt nặng chuyện thắng thua mà hãy ghi nhận ĐTVN đang đứng ở đâu, cần hoàn thiện thêm. Tuy nhiên, không chỉ cá nhân tôi mà tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều khát khao ghi bàn vào lưới Syria và quan trọng là giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng", Công Vinh chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá cao đối thủ ở trận giao hữu này và cho rằng Syria ở đẳng cấp cao hơn ĐTVN. Việc ĐT Syria lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup đã chứng minh trình độ của họ. "Tôi đã xem một số trận đấu gần đây của Syria. Họ có trình độ tốt và tố chất thể lực, kỹ thuật. ĐTVN sẽ cố gắng khắc phục điểm mạnh của họ và cống hiến một trận đấu hay", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Vị "thuyền trưởng" của ĐT Việt Nam cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của các học trò trước thềm trận đấu với Syria. "Chấn thương của Hoàng Thịnh thực sự là khó lý giải. Nếu mai tôi xếp, cậu ấy vẫn đá được. Về y học cũng phải xem lại cơ địa của cậu ấy. Tất cả các bác sỹ nhìn phim không hiểu vì sao cậu ấy vẫn chạy, vẫn đá được bình thường", ông Thắng nói về trường hợp của Hoàng Thịnh.

IMG0037

 HLV Hữu Thắng đánh giá cao ĐT Syria

Theo HLV Hữu Thắng, như người khác, rách sụn chêm thì đi còn khó đừng nói chạy và đá bóng. Nhưng Hoàng Thịnh vẫn chơi được cho Thanh Hoá, sau trận có cảm thấy đau nhưng chữa trị một hai hôm là khỏi. Tuy nhiên, ông Thắng quyết định cho Hoàng Thịnh nghỉ hẳn ở đợt tập trung này, vì chặng đường còn rất dài.

Ở ĐTVN hiện giờ, Xuân Trường vẫn đang sốt nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến khả năng ra sân. Công Phượng cũng đang tập luyện tốt và nếu không có gì thay đổi, chân sút đang khoác áo CLB Mito Hollyhock sẽ được trao cơ hội.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Syria sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn