Công Vinh muốn dùng phòng thay đồ mới trong trận derby TP.HCM

Thể thaoThứ Hai, 16/01/2017 14:35:00 +07:00

Ông Giang Đông, Chủ tịch CLB Sài Gòn, cho hay: “Sáng nay Công Vinh đã gọi cho tôi đại ý xin phép sử dụng phòng thay đồ CLB cậu ấy đã sửa sang. Nhưng tôi bảo cậu ấy hãy chia sẻ cho chú, cháu và chú sống tình cảm nhưng công việc phải bình đẳng đàng hoàng”.

Chưa đề cập đến chuyên môn trận “derby Sài Gòn”, chuyện phòng thay đồ sân Thống Nhất bỗng đâu là đề tài đàm tiếu của dư luận làm hâm nóng không khí trận đấu. Ông Giang Đông nói: “Thực ra thì báo chí thổi phồng sự việc chút thôi, nhưng có thể sẽ giúp trận đấu hứa hẹn căng thẳng hơn. Chuyện phòng thay đồ thì cụ thể thế này. Sân Thống Nhất thuộc quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM.

CLB TP.HCM và Sài Gòn đều là những người đến thuê sân, mỗi đội được sử dụng 2 phòng thay đồ. CLB TP.HCM được chủ thuê cấp cho sử dụng 2 phòng thay đồ số 1 và số 4, còn CLB Sài Gòn được cấp 2 phòng số 2 và số 3. Trận tới Sài Gòn với tư cách đội chủ nhà tiếp TP.HCM thì đội Sài Gòn sẽ sử dụng 2 phòng thay đồ số 2 và 3 như đã dùng từ trước đến nay.

Phòng số 3 chúng tôi sử dụng cho đội khách và như thường lệ, TP.HCM cũng như mọi CLB khác được chúng tôi mời sử dụng phòng số 3. Trong khi đó, 2 phòng số 1 và số 4 thuộc quyền sở hữu của CLB TP.HCM được cải tạo đẹp khang trang nhưng chúng tôi là đội đi thuê sân hôm đó nên không được sử dụng”.

Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Ảnh: Sài Gòn FC

“Về chuyện này thì sáng nay Công Vinh đã gọi cho tôi, đại ý xin phép sử dụng phòng thay đồ CLB mà cậu ấy đã sửa sang. Nhưng tôi bảo cậu ấy hãy chia sẻ cho chú, cháu và chú sống tình cảm, có thể cùng cà phê ăn sáng nói chuyện với nhau bình thường.

Nhưng trong công việc phải bình đẳng đàng hoàng, CLB của cháu cũng như mọi đội khách khác. Cháu cũng nên vui lòng thông cảm cho cầu thủ của chú và nói BHL của cháu tôn trọng chủ nhà, chú có sao bây giờ thì tiếp đãi khách như thế.

Hiện tại CLB chưa có điều kiện nâng cấp phòng thay đồ, nhà vệ sinh… vì còn nhiều điều phải làm khác. Sài Gòn không có chuyện bên trọng bên khinh bất cứ ai, Công Vinh hãy giữ kẽ cho chú. Chú không muốn nghe người ta bảo ông thấy Công Vinh giàu sang thì tiếp tử tế còn tôi nghèo lại tiếp đón lem nhem”, ông Đông nói thêm.

Trận đấu giữa Sài Gòn và TP.HCM sẽ diễn ra vào 18h ngày 18/1 trên sân Thống Nhất. Với lợi thế sân nhà và phong độ cực cao sau 2 trận toàn thắng, Sài Gòn được đánh giá cao hơn hẳn tân binh TP.HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang có 1 điểm.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn