Công Vinh lại mua siêu xe tiền tỷ

Thể thaoThứ Tư, 18/05/2016 11:49:00 +07:00

Giàu có, thu nhập tiền tỷ, nên không bất ngờ khi Công Vinh khoe siêu xe mới tậu bên bờ biển.

(VTC News)- Giàu có, thu nhập tiền tỷ, nên không bất ngờ khi Công Vinh khoe siêu xe mới tậu bên bờ biển.

Trên facebook, Công Vinh tự tin khoe dáng thể thao bên cạnh một siêu xe sang trọng. Không nói thì nhiều người cũng biết đây là chiếc xe mới được cho là Audi R8 của Công Vinh sau khi bán chiếc Audi A5 cho Hoàng Thịnh.
Giá bán của chiếc Audi R8 ở Việt Nam ước tính vào khoảng hơn 5 tỷ đồng
 Siêu xe mới của Công Vinh
Trước đó, dư luận được phen xôn xao khi Công Vinh đăng ảnh khoe nội thất chiếc xe sang trọng là món quà anh dành tặng cho bà xã Thủy Tiên. Theo tìm hiểu, chiếc xe này thuộc thương hiệu anh đang làm gương mặt đại diện, Audi A8L có giá trị khoảng 5 tỷ đồng.

Trước đó, vợ chồng Công Vinh đang sở hữu chiếc Audi A5. Giá của Audi A5 được tiền đạo đang khoác áo CLB B.Bình Dương mua năm 2012 với giá 2,3 tỷ đồng.

Ngay khi biết "đàn anh" vừa tậu xế khủng, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã liên hệ với Công Vinh để mua lại chiếc Audi A5. Công Vinh và Hoàng Thịnh luôn có mối quan hệ khá thân thiết, vì thế tiền đạo gốc xứ Nghệ đã quyết định nhượng lại chiếc xe xịn này cho "đàn em" của mình.

Hiện Công Vinh là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Việt Nam. Ngoài thu nhập từ bóng đá, anh còn là đại diện hình ảnh cho một số nhãn hàng cao cấp.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn