Công Vinh là 'cậu bé Vàng'

Thể thaoThứ Hai, 24/03/2014 05:01:00 +07:00

Ngay sau khi Công Vinh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng từ Bồ Đào Nha


Ngay sau khi Công Vinh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng từ Bồ Đào Nha. Ngoài ra, CV9 cũng nhận nhiều lời “chia vui” từ Nhật Bản.

HLV Calisto có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Công Vinh, thậm chí, anh là cha đỡ đầu của CV9 và là “ông nuôi” của bé Bánh Gạo. Dù thành công hay thất bại, dù hạnh phúc hay khổ đau, nhà cầm quân người Bồ vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần, là nơi cho anh những lời khuyên giá trị.

Mới đây, khi Công Vinh ghi được bàn thắng thứ 100 ở V-League, HLV Calisto đã chúc mừng anh và gọi Công Vinh là “cậu bé vàng”.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Calisto và Công Vinh (Ảnh: Quang Minh)

Khi thông tin Công Vinh đạt được cột mốc 100 bàn thắng, báo chí Nhật Bản cũng cập nhật thông tin này. Kể từ sáng nay, rất nhiều đồng đội, người quen của CV9 ở đất nước Mặt trời mọc đã gửi tin nhắn chúc mừng. Thậm chí, Chủ tịch của đội Sapporo còn nhắc nhở: “Hết mùa bóng này, trở lại Nhật Bản với Sapporo nhé”.

Trong 2 ngày nay, Công Vinh còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, CV9 đã dành 1 tiếng đồng hồ sau trận đấu với Hải Phòng để chụp ảnh cùng các CĐV SLNA.


Theo Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn