Công Vinh, Hồng Sơn cùng dàn sao Việt-Hàn so tài tại giải golf Corona Phú Quốc Open

Thể thaoThứ Hai, 29/04/2019 15:36:00 +07:00

Giải golf từ thiện giao lưu nghệ sỹ Việt Nam – Hàn Quốc  -  Corona Phú Quốc Open 2019 vừa diễn ra với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng ngành giải trí.

Danh sách các nghệ sỹ Hàn Quốc tham dự giải golf Corona Phú Quốc Open 2019 có những diễn viên nổi tiếng như Lee Young-ah, Kang Eun-tak, Shim Hi Ho, Hong Soong-ah cũng những diễn viên trẻ như Lee Geon (Lý Canh), Lyu Je-hee, Kang Soo-yeon, Kim Sa-rah và siêu mẫu Ha Yeon-hwa.

Việt Nam có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như diễn viên Chi Bảo, diễn viên/ MC Bình Minh, cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, diễn viên Minh Luân, nhạc sỹ Minh Khang, đạo diễn Khải Anh, á hoàng golf Hải Anh…  còn có sự tham gia của các khách mời đặc biệt, đó là 2 nghệ sỹ sân cỏ Hồng Sơn và Lê Công Vinh, cùng 2 golfer chuyên nghiệp là Chủ tịch Học viện golf Hà Nội Nguyễn Thái Dương và Hoa khôi làng golf Ngô Bảo Nghi.

hong son cong vinh cung dan sao viet han so tai (4) 3

Các nghệ sĩ Việt Nam nhận Cúp lưu niệm, cựu danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn đứng ngoài cùng bên trái.

Sáng 26/4, các nghệ sỹ đã có buổi tiếp xúc với báo giới, nghe chia sẻ về ý tưởng tổ chức sự kiện từ công ty KSB – đơn vị mời các Nghệ sỹ Hàn Quốc và công ty MK Productions – đơn vị mời các nghệ sỹ Việt Nam.

Ngoài ra đơn vị tổ chức là Tạp chí Golf & Life cùng đơn vị bảo trợ là Hiệp hội Golf Việt Nam cũng trả lời những thắc mắc của các phóng viên về giải đấu. Các nghệ sỹ cùng nhau ký tên vào túi gậy Ryoma để bán đấu giá cho quỹ từ thiện “Hope for Children”.

Chiều 26/4, các nghệ sỹ đã tham gia vòng đấu mở rộng tại sân Tân Sơn Nhất cùng các golfer là các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.  

Tối cùng ngày, họ tham dự buổi tiệc Gala trao giải và đấu giá từ thiện. Túi gậy Ryoma mà các Nghệ sỹ cùng nhau ký trong buổi họp báo đã được bán cùng gậy Ryoma Driver Maxima với giá 50 triệu đồng, tổng số tiền đấu giá và được quan khách ủng hộ trong buổi tiệc lên đến gần 300 triệu.

Có rất nhiều thành viên đại diện cho nhóm nghệ sỹ Việt Nam và Hàn Quốc đã đạt giải thưởng như Hồng Sơn đạt giải Cú đánh gần hố nhất, Lê Công Vinh – nhì bảng B, Ha Yeon-hwa nhì bảng nữ đồng thời đạt giải Nữ gôn thủ phát bóng xa nhất, Á hoàng Golf Hải Anh xuất sắc dành giải nhất bảng Nữ.

hong son cong vinh cung dan sao viet han so tai (5) 3

Các ngôi sao Việt-Hàn so tài trên sân golf.

4h ngày 27/4 các nghệ sỹ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đến Phú Quốc. Tại đây các nghệ sỹ tiếp tục vòng đấu giao hữu tại sân Golf Vinpearl Phú Quốc.

Sau vòng đấu giao hữu, các nghệ sỹ đã đến dự lễ khai trương Nhà hát Corona thuộc khu Nghỉ dưỡng Corona Resort & Casino theo lời mời của nhạc sỹ Minh Khang – Quyền quản lý Nhà hát và dự buổi tiệc Thanks Party tại hồ bơi của khách sạn Radisson Blu.

Ngày 28/4, các nghệ sỹ Hàn Quốc có chuyến du ngoạn ngắn đến vài địa điểm tại Phú Quốc và đáp chuyến bay về TP. HCM để tiếp tục quay về Hàn Quốc.

Trải qua 4 ngày với lịch trình dày đặc, mặc dù rất mệt do nắng nóng và thiếu ngủ, nhưng các nghệ sỹ vẫn luôn rạng rỡ và vui vẻ bởi đây là sự kiện có ý nghĩa về cả Văn hóa – Thể thao và Xã hội. Các nghệ sỹ chia sẻ mong muốn BTC sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này vào những năm tiếp theo.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn