Công Vinh dứt tình SLNA để ở lại Nhật?

Thể thaoThứ Bảy, 30/11/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Mọi chuyện có vẻ rẽ sang một hướng khác ngoài sự mong muốn của SLNA khi Công Vinh ngày càng nặng tình với Sapporo.

(VTC News) – Mọi chuyện có vẻ rẽ sang một hướng khác ngoài sự mong muốn của SLNA khi Công Vinh ngày càng nặng tình với Sapporo.


Cong Vinh
Công Vinh trong buổi ký kết hợp đồng cho mượn giữa SLNA và Sapporo 5 tháng trước.

Đội bóng quê nhà của Công Vinh khi hay tin Vinh sẽ trở về thì sốt sắng lên kế hoạch tăng lương, trao băng đội trưởng cho Công Vinh ở mùa giải tới. Thế nhưng kế hoạch của SLNA có thể bị “việt vị” vì Công Vinh muốn ở lại Nhật Bản tiếp tục khoác áo Sapporo.

Được biết hôm nay (30/11) Công Vinh mới trở về Việt Nam sau khi kết thúc bản hợp đồng sớm trước 1 tháng với Sapporo. Về nước, đích thân Công Vinh sẽ tới làm việc với lãnh đạo SLNA để bày tỏ nguyện vọng của mình.

Ông Mikami, GĐĐH CLB Sapporo tiết lộ, Công Vinh sẽ là người trực tiếp đàm phán với SLNA. Để hỗ trợ Công Vinh phía Sapporo cũng đã chuẩn bị sẵn hợp đồng, nếu suôn sẻ, hai bên có thể chính thức ký kết ngay trong đầu tháng 12.

Trước đó, ông Mikami chính là đại diện của CLB Sapporo sang Việt Nam để đàm phán với SLNA về hợp đồng của Công Vinh. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không thành khi SLNA một mực từ chối với l‎y do Công Vinh là trụ cột của đội bóng.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, Nguyễn Hồng Thanh khẳng định, SLNA không bán Công Vinh với bất cứ giá nào. “Chúng tôi cần Công Vinh vì anh ấy là trụ cột của đội bóng và là người dìu dắt các cầu thủ trẻ trong mùa giải mới” – Ông Thanh nói.

Bản thân Công Vinh trước đó cũng khẳng định, dù thâm tâm anh muốn ở lại khoác áo Sapporo nhưng mọi quyết định cuối cùng phụ thuộc vào lãnh đạo SLNA.

Với diễn biến mới kể trên, không loại trừ khả năng Công Vinh sẵn sàng phá vỡ bản hợp đồng 1 năm còn lại của mình với đội bóng xứ Nghệ, chấp nhận đền bù để được tiếp tục thi đấu cho Sapporo. Mọi việc sẽ sáng tỏ sau cuộc làm việc giữa Công Vinh và SLNA hôm nay.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn