Công Vinh đối đầu Hồng Quân

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 07:34:00 +07:00

Sau khi đích thân “diện kiến” thần tượng trong ngày SLNA vùi dập ĐTLA đến 8 bàn không gỡ, Mạc Hồng Quân lại có cơ hội đối đầu với CV9 ở vòng 16 V.League.

Sau khi đích thân “diện kiến” thần tượng trong ngày SLNA vùi dập ĐTLA đến 8 bàn không gỡ, Mạc Hồng Quân lại có cơ hội đối đầu với CV9 ở vòng 16 V.League.


Chiều nay, Thanh Hóa có chuyến làm khách được dự đoán là cực kì khó khăn trên chảo lửa thành Vinh. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chứng kiến màn so tài của bộ đôi tiền đạo ĐT Việt Nam.
“Tôi rất khâm phục những gì anh Vinh đã làm được, anh ấy có một sự nghiệp huy hoàng và bản thân tôi muốn đi theo con đường đó. Anh ấy là hình mẫu cho tôi phấn đấu, tôi rất vui khi được làm bạn với anh”, Hồng Quân rất phấn khích khi nhận xét về Công Vinh.
Phát biểu của Hồng Quân hoàn toàn không hoàn toàn là những lời nói suông, chỉ riêng hành động lặn lội cả trăm km đến để xem đàn anh thi đấu cũng đủ để thấy Công Vinh có chỗ đứng quan trọng như thế nào trong lòng cầu thủ Việt kiều này.
Chưa hết, trong những ngày cả 2 cùng tập trung cho ĐTQG, Quân và Vinh luôn là cạ cứng, họ ăn tập, trò chuyện thân mật, cởi mở như thể đã chơi bóng cùng nhau từ rất lâu rồi.
Hồng Quân và Công Vinh sẽ có cuộc đối đầu thú vị trên sân Vinh chiều 21/7 

Vốn là người cởi mở, dễ hòa đồng, Công Vinh đáp lại với rất nhiều thiện chí, nếu như trước đây nhiều người còn đề cập đến mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khi cả hai đang ganh đua quyết liệt cho vị trí mũi nhọn trên hàng công của ĐTVN thì nay nghi vấn trên chỉ còn là quá khứ.
Chắc chắn, cả Công Vinh lẫn Hồng Quân đều dành cho nhau sự tôn trọng, nhưng ở cuộc đối đầu này, tình cảm riêng tư phải dẹp bỏ sang một bên bởi không ai muốn mình là kẻ thua cuộc, đều là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng rất lớn, mà trình diễn của họ sẽ quyết định rất lớn đến kết quả của trận đấu.
Phong độ của SLNA thực sự có vấn đề, tính ổn định luôn là thứ mà thầy trò HLV Hữu Thắng còn thiếu ở mùa giải này. Tưởng như khi “giải hạn” bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐTLA, đội bóng xứ Nghệ sẽ trở lại để đội chủ nhà V.Ninh Bình chia điểm trong một buổi chiều tẻ nhạt
Lối chơi cần mẫn, máu lửa khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng, siêu phẩm từ cú sút phạt hàng rào mẫu mực cho thấy CV9 đang rèn giũa bản năng săn bàn của mình ngày một hoàn hảo, đó như là một thông điệp gửi đến mọi hàng thủ.
Thanh Hóa dần lộ diện là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay, họ thực sự đủ khả năng tranh chấp cho một vị trí cao trên BXH, quyết định chiêu mộ Mạc Hồng Quân cho thấy bầu Đệ chịu chơi như thế nào.
Sau bước khởi đầu không được như ý muốn, có vẻ như tiền đạo đầy tiềm năng này đã tìm ra cho mình hướng đi, màn thể hiện ấn tượng trước K.Kiên Giang không những giúp đội bóng của anh lọt vào top 5 mà còn giải tỏa áp lực cho chính mình, một khi bàn thắng đã đến, rất khó để ngăn cản Hồng Quân tiếp tục lập công. Chính vì thế, dù có sân nhà làm điểm tựa nhưng việc giành trọn 3 điểm không hẳn là nhiệm vụ dễ dàng đối với Công Vinh và các đồng đội.
Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn