Công Vinh đáp trả Lê Thụy Hải, B.Bình Dương thắng hoành tráng

Thể thaoThứ Hai, 27/04/2015 06:48:00 +07:00

(VTC News)- Công Vinh ghi bàn mở tỷ số ở ngay giây thứ 10, giúp B.Bình Dương thắng hoành tráng Hải Phòng 3-1.

(VTC News)- Công Vinh ghi bàn mở tỷ số ở ngay giây thứ 10, giúp B.Bình Dương thắng hoành tráng Hải Phòng 3-1.

Ông Lê Thụy Hải từ chức, ngay lập tức, Công Vinh được xếp vào danh sách đá chính của Chelsea Việt Nam. Và tiền đạo này cũng đánh dấu cho riêng bản thân mình cột mốc đáng nhớ nữa trong sự nghiệp. Bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây thứ 10 đã đưa Công Vinh trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League.
Công Vinh
Công Vinh chơi với 100% sức mạnh
Bàn thắng đó đập tan toàn bộ ý đồ phòng ngự tử thủ, chờ thời phản công quen thuộc của Hải Phòng. Nó hé mở luôn những bất ổn tâm lý mà thầy trò Trương Việt Hoàng gặp phải ở chuyến làm khách tại Bình Dương. Do đó, chẳng ngạc nhiên khi Hải Phòng chơi đơn điệu trong suốt hiệp 1 và phần lớn thời gian hiệp 2, chấp nhận để Abass và Tăng Tuấn ghi thêm hai bàn nữa.

Công Vinh dù không đóng góp thêm pha lập công nào song màn trình diễn ngày trở lại của anh là vô cùng ấn tượng. Bên cạnh sự lăn xả quen thuộc, Công Vinh còn đá vô cùng đồng đội, tạo ra ít nhất 2 cơ hội để Abass đối mặt với Thanh Thắng. Tiếc là Abass đều thất bại.
Clip: Bình Dương 3-1 Hải Phòng
Dẫu sao, chiến thắng 3-1 là đủ để Bình Dương vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu. Nó cũng là minh chứng cho sức mạnh của Chelsea Việt Nam dù có hay không có ông Lê Thụy Hải ở vai trò giám đốc kỹ thuật. Về phần Công Vinh, đây hẳn nhiên là lời đáp trả có sức nặng về những nhận xét có phần cá nhân của ông Lê Thụy Hải về anh, đồng thời, nối tiếp cơn sóng dư luận đang đổ dồn về vụ "biếu 50 triệu để được đá chính" ầm ỹ mấy ngày qua.

Cuối tuần tới, Bình Dương sẽ di chuyển xuống Nha Trang gặp Sanna Khánh Hòa còn Hải Phòng làm khách của ĐTLA.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn