Công Vinh đá bay bao tải tiền của 'Chelsea VN'

Thể thaoThứ Hai, 01/04/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Chủ tịch CLB B.Bình Dương, Nguyễn Minh Sơn đã đáp chuyến bay gấp ra Vinh cùng “bao tải tiền” để khích quân. Ấy vậy mà tiền chẳng thể trao.


(VTC News) – Chủ tịch CLB B.Bình Dương, Nguyễn Minh Sơn đã đáp chuyến bay gấp ra Vinh cùng “bao tải tiền” để khích quân. Ấy vậy mà tiền chẳng thể trao vì quân ông lại thua.


Lâu nay, ông Sơn ít vi hành theo đội bóng vì công việc tại đất Thủ của ông rất bận. Mọi cơ sự lên xuống của “Chelsea Việt Nam”, ông giao hết cho cấp dưới của mình. Xưa có ông Trần Văn Đường làm GĐĐH, tiếng nói có trọng lượng, BHL và cầu thủ đội bóng có phần kiêng nể. Giờ ông Đường nghỉ rồi, để ông Nguyễn Văn Hiệp nhận chức Trưởng đoàn song tiếng nói của lãnh đạo cấp trên này yếu lắm!

Chuẩn bị cho mùa bóng 2013, ông Sơn đã tung ra cả núi tiền và không giấu tham vọng trở lại ngôi vương sau nhiều năm trắng tay, bẽ mặt. Theo đó, quân đất Thủ được xếp vào đội hùng mạnh nhất V-League 2013 và nếu họ có vô địch cũng là cái sự hiển nhiên.

Thế mà trời ạ! Đầu chẳng chịu xuôi. Hết thua XM Xuân Thành Sài Gòn ở Thống Nhất đến thua SHB Đà Nẵng ở Gò Đậu. Đành rằng toàn đối thủ “xương” nhưng cái chính là dàn sao đất Thủ thi đấu hoàn toàn mờ lấp, thiếu gắn kết và thiếu cả nhiệt huyết.

Vấn đề lớn nhất của B.Bình Dương sau hai vòng đấu là tinh thần. Và xem ra chỉ lời ông HLV Cho Yoon Hwan đơn độc gào thét sẽ không thể thúc nổi quân. Bởi vậy, khi B.Bình Dương ngược ra Vinh chơi một trận sinh tử. Người có tiếng nói cao nhất, trọng lượng nhất của đội bóng là chủ tịch Nguyễn Minh Sơn phải “ngự đài chiếu bóng”.

Chủ tịch B.Bình Dương, Nguyễn Minh Sơn trên khán đài sân Vinh (Ảnh: VSI)

Hôm qua, B.Bình Dương chơi nhiệt hơn hẳn. Nó được kiểm chứng sau hai lần bị dẫn bàn, quân của HLV Cho Yoon Hwan đều không nản và vùng lên gỡ hòa. Nhưng nghiệt thay, trong một ngày chói sáng của Công Vinh bên phía SLNA, B.Bình Dương một lần nữa trắng tay.

Cũng phải nói, B.Bình Dương thua trận rất không may. Đầu tiên, họ sớm mất Chí Công ở chốt chặn phòng ngự. Trung vệ thép của đội bóng đất Thủ sau một pha va chạm với tiền đạo Palza của đội chủ nhà đã phải lên thẳng xe cấp cứu rời sân.

Kế đến ở những phút cuối trận, khi đang bị dẫn 3-2, B.Bình Dương liên tục dồn ép SLNA. Họ có không ít cơ hội gỡ hòa nhưng rồi lần lượt, Huỳnh Kesley, Sunday… đều không thể ghi bàn. Tình huống đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút cận thành quá hiền lành của trung vệ Minh Đức ở phút 82 đưa bóng vào… vị trí của thủ thành Nguyên Mạnh.

Nỗi thất vọng của đội trưởng Huỳnh Kesley (Ảnh: VSI)

Thua trận thứ 3 liên tiếp, B.Bình Dương tiếp tục đứng áp chót bảng xếp hạng và lún sâu vào khủng hoảng.

Trên khái đài sân Vinh, chủ tịch Nguyễn Minh Sơn thực sự thất vọng và “bao tải tiền” của ông chưa thể chuyển giao.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn