Công Vinh chỉnh ngắm quốc kỳ trong phòng họp báo

Thể thaoThứ Bảy, 16/05/2015 01:00:00 +07:00

Tiền đạo Lê Công Vinh đã có một hành động đẹp ngay trong phòng họp báo trước trận giao hữu với Đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

(VTC News) - Tiền đạo Lê Công Vinh đã có một hành động đẹp ngay trong phòng họp báo trước trận giao hữu với Đội tuyển CHDCND Triều Tiên.

Quan sát thấy quốc kỳ Việt Nam để trên bàn họp báo bị xô nghiêng, tiền đạo của ĐT Việt Nam lập tức căn chỉnh lại quốc kỳ nghiêm trang trước khi bước vào phần trả lời. Một hành động nhỏ nhưng cho thấy thái độ cũng như tinh thần vì màu cờ sắc áo tổ quốc của Công Vinh.
 Công Vinh chỉnh quốc kỳ một cách nghiêm trang (Ảnh: Hà Thành)
Cũng trong cuộc họp báo này, tiền đạo xứ Nghệ đã rất mạnh mẽ khi nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam ở vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.

"Đội tuyển Quốc gia là bộ mặt của mỗi nền bóng đá. Chúng ta cần phải có những mục tiêu cụ thể và hướng đến những mục tiêu cao hơn cho đội tuyển ở vòng loại World Cup sắp tới. Có thể World Cup là điều gì đó còn xa vời nhưng chúng ta hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cao hơn cho Asian Cup 2019.

Asian Cup 2019 sẽ có 24 đội lọt vào vòng chung kết nghĩa là cơ hội rộng mở hơn cho các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á vì thế chúng ta phải tận dụng cơ hội này để. Nếu làm tốt, thứ hạng của bóng đá Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA sẽ tăng lên đang kể, và nhiều người sẽ biết hơn đến bóng đá Việt Nam. Thầy Miura cũng quán triệt tinh thần này cho các cầu thủ và anh em trong toàn đội đều rất quyết tâm, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc" - Công Vinh nói.
Video Tuyển Việt Nam khổ luyện trong mưa lớn
thethao/2015/05/16/i-tuyn-Vit-Nam-kh-luyn-trong-ma-ln-1431737118.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn