Quyền Chủ tịch Công Vinh bị cầu thủ cũ trêu ngươi trong ngày Miura dự khán

Thể thaoChủ Nhật, 19/11/2017 20:23:00 +07:00

Tiền đạo đã bị Công Vinh thanh lý ở giữa mùa có màn ăn mừng như trêu ngươi quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh sau khi ghi bàn giúp Than Quảng Ninh gỡ hòa 2-2.

Video highlights TP.HCM 2-4 Than Quảng Ninh

 

HLV Miura đã có mặt trên sân Thống Nhất để dự khán trận đấu của đội bóng tương lai - CLB TP.HCM tại vòng 25 V-League 2017. Đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi có 2 bàn vượt lên chỉ trong vòng 15 phút do công của Victor Omarzabal (phút thứ 5) và Minh Trung (phút thứ 15).

Thế nhưng cũng ngay sau đó, họ chơi tồi và để thủng lưới 2 lần cũng trong khoảng 15 phút. Đầu tiên là tình huống phạt đền rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 23 của Dyachenko. Sau đó chính cầu thủ này kết thúc cận thành gỡ hòa 2-2 ở phút 39. 

Điều đáng nói là sau khi gỡ hòa 2-2, tiền đạo từng khoác áo TP.HCM ở đầu mùa đã có màn ăn mừng như thể trêu ngươi quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Dyachenko đã gập hai bàn tay như hai ống nhòm và nhìn lên hàng ghế VIP nơi Công Vinh ngồi.

Sau đó, TP.HCM tiếp tục chơi không tốt, họ để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 58. Và cuối cùng, Dyachenko hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 ở phút 88.

Thua ngược 2-4, TP.HCM giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu cuối, TP.HCM sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam.

bxh

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn