Công Vinh - Thủy Tiên: Mua xe, mua cả vận đen?

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)– Hôm qua, có tin Công Vinh, Thủy Tiên xuất hiện bên chiếc Audi A5 Sportback đập hộp, giá hơn 2 tỷ, chợt nhớ lại con Mercedes SLK 200 đen đủi của CV9.

(VTC News) – Hôm qua, có tin Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện bên chiếc Audi A5 Sportback đập hộp, giá hơn 2 tỷ, chợt nhớ lại con Mercedes SLK 200 màu đỏ mui trần Công Vinh từng bán gấp năm 2010...

Từ Mercedes đỏ vận đen

Đầu năm 2010, giới mộ điệu bắt gặp Công Vinh rạng rỡ bên chiếc xế hộp cáu cạnh mới tậu - Mercedes SLK 200 màu đỏ, mui trần. Thời điểm ấy, giá sau thuế của model rất được giới thượng lưu ưa chuộng này là 1,8 tỷ đồng.

Đây là phiên bản xe hơi thể thao thiết kế theo phong cách xe đua F1. Động cơ 1,8 lít I4 (4 xi-lanh xếp thẳng hàng), 163 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm giúp SLK 200 trở thành mẫu xe thể thao hấp dẫn nhất Việt Nam.

Công Vinh và chiếc Mercedes SLK 200 (Ảnh: Zing) 

Nhưng thật bất ngờ, chỉ sau đó 6 tháng, Công Vinh chấp nhận lỗ gần 600 triệu đồng để làm sao đẩy chiếc xe đi càng sớm càng tốt. Lý do chàng tiền đạo xứ Nghệ đưa ra khiến dư luận ngạc nhiên không kém: Kể từ ngày tậu SLK 200, anh gặp quá nhiều vận đen.

Đó là sự cố vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh trên sân Cao Lãnh khiến Vinh phải lãnh án treo giò tới 6 trận. Rồi sau đó khi án phạt gần kết thúc, anh gặp tiếp chấn thương đứt dây chằng, phải sang Bồ Đào Nha để mổ. Thậm chí, trước khi lên đường bay sang bán đảo Iberia, có tin đồn cho rằng anh phải bán xe là vì... thiếu tiền chữa trị chấn thương.

Công Vinh là một người khá mê tín, làm gì anh cũng hay để ý tới chuyện tâm linh. Thế nên khi người ta khuyên anh bán xế hộp để đổi lại sự may mắn hơn, anh đã không còn tiếc rẻ chiếc xe gần hai tỷ của mình nữa.

Có một chi tiết mà ít người để ý, là sau khi tậu Mercedes SLK 200 không lâu, Công Vinh đã cho danh hài Hiệp “gà” mượn xế hộp của mình để chụp ảnh cưới với cô vợ thứ hai - Thu Trang.

Hiệp "gà" và Thu Trang chụp ảnh cưới trên xe Mercedes SLK 200 của Công Vinh

Sau khi thành hôn, cuộc sống vợ chồng của Hiệp “gà” - Thu Trang cũng không lấy gì làm suôn sẻ, hạnh phúc. Rồi nghe đâu có tin hai người đã bỏ nhau. Đến đây lại giật mình nghĩ về cái xế hộp mang tiếng là đen đủi của Công Vinh.

Đến Audi trắng hạnh phúc?

Hình ảnh Công Vinh cùng Thủy Tiên tình tứ bên chiếc Audi A5 Sportback mà báo giới xôn xao vài ngày qua thực ra chỉ là buổi chụp hình quảng cáo trong ngày dòng xe này chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Công Vinh và Thủy Tiên trên chiếc Audi A5 Sportback cùng mua chung

Theo nhiều nguồn tin, trước đó năm 2011, Thủy Tiên và Công Vinh đã là đồng chủ sở hữu của chiếc xe trị giá 2,2 tỷ đồng này. Đó cũng gần như là món quà cho sự kiện đính hôn của cặp đôi được ví như Victoria – David Beckham của Việt Nam, đồng thời là minh chứng cho sự gắn bó lâu dài của họ khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.

Với chiếc Audi A5 Sportback trẻ trung màu trắng mà cặp đôi đình đám này đang sở hữu, tình yêu của họ sẽ cập bến hạnh phúc trong tương lai gần hay lại là sự xui xẻo như Mercedes SLK 200 từng mang tới cho Công Vinh cách đây hai năm?

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn