Công ty phát triển Đột Kích tài trợ xây dựng trường

Thế giới gameThứ Tư, 01/09/2010 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Smile Gate, Công ty phát triển game Cross Fire - Đột Kích hợp tác với tổ chức Plan Korea thuộc Quỹ giúp đỡ nhi đồng quốc tế để xây dựng trường.

(VTC News) - Smile Gate, Công ty phát triển game Cross Fire - Đột Kích hợp tác với tổ chức Plan Korea thuộc Quỹ giúp đỡ nhi đồng quốc tế để xây dựng trường.

Ngày 24/08, Smile Gate và tổ chức Plan Korea đã công bố về thỏa thuận hợp tác xây dựng một trường mầm non tại làng Khê Khê, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Dự án xây dựng trường mầm non có trị giá gần 40.000 USD này hoàn toàn do nhóm phát triển game Cross Fire – Đột kích tài trợ.
 

Trong buổi lễ ký kết kết tại PlanKorea Park, ông Herald, chủ tịch SmileGate bày tỏ hy vọng rằng Trường mầm non tại làng Khê Khê sẽ cung cấp cho trẻ em nghèo nơi đây được hưởng một môi trường giáo dục tốt và an toàn.


Bằng cách làm như vậy, Smile Gate mong muốn cải thiện thêm cho đời sống của những người dân ở địa phương còn gặp nhiều khó khăn này. Làng Khê Khê nằm ở vùng cao Quảng Bình trong điều kiện hết sức khó khăn, 1/3 dân số của làng hiện còn ở mức nghèo. Vì vậy, làng hiện chỉ có được một ngôi trường mầm non đang trong tình trạng rất xuống cấp, không đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho trẻ em.

Nhận thức được điều đó, Smile Gate và Plan Korea sẽ nhanh chóng thúc đẩy việc xây dựng trường mầm non mới khang trang, hiện đại ngay trong tháng 09/2010, và dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 08/2011. Sau khi hoàn thành, trường mầm non này sẽ có đủ cơ sở vật chất để trông coi và dậy dỗ 720 em bé trong vòng 10 năm. Với các thiết bị hiện đại, đây sẽ là những bước đầu tiên mở ra những hy vọng tươi sáng hơn cho thế hệ tương lai của làng Khê Khê.

Ông Herald, chủ tịch Smile Gate phát biểu:"Chúng tôi hy vọng trường mầm non này sẽ là cánh cửa cho trẻ em Việt Nam theo đuổi ước mơ của mình. Dự án này sẽ chỉ là sự khởi đầu của rất nhiều dự án xây dựng trường học sắp tới trên tất cả các khu vực nghèo ở Đông Nam Á cũng như Trung Quốc."

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn