Công ty Nam Phương vinh dự đạt chứng nhận FSSC 22000

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 24/05/2018 16:07:00 +07:00

Ngày 22/05 vừa qua, Công ty Nam Phương V.N đã vinh dự đón nhận chứng nhận FSSC 22000 - Hệ thống an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế do BSI chứng nhận (BSI là tổ chức chứng nhận của Viện tiêu chuẩn Anh, viết tắt của từ British Standard Institution).

Hiệp hội Chứng nhận an toàn thực phẩm đã kết hợp hai tiêu chuẩn ISO 22000 và những quy định điều kiện tiên quyết được quy định bởi BSI-PAS 220:2008; bổ sung thành tiêu chuẩn FSSC 22000 và hoàn toàn được công nhận bởi tổ chức GFSI (The Global Food Safety Initiative - Sáng kiến An toàn thực phẩm Toàn cầu). 

1

 

Những lợi ích khi đạt được tiêu chuẩn FSSC 22000:

+  Tiêu chuẩn FSSC 22000 là cơ chế an toàn thực phẩm toàn cầu.

+  Được xác nhận và công nhận bởi tổ chức GFSI.

+  Được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn đã được công nhận.

+  Được xem như là chìa khóa thâm nhập hệ thống chuỗi bán lẻ toàn cầu.

+  Giảm thiểu tối đa rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm.

+  Quản lý hiệu quả quá trình sản xuất nội bộ và giảm thiểu nguy cơ thất bại trong sản xuất kinh doanh.

+  Củng cố và xây dựng cách tiếp cận sáng tạo để hướng đến vấn đề an toàn thực phẩm.

+  Giúp Công ty tập trung vào những vấn đề thiết yếu, quan trọng.

2

 

Các sản phẩm Công Ty Nam Phương V.N được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu đầu vào được kiểm soát và quản lý chặt chẽ. Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ẩm thực Việt Nam chuẩn vị và an toàn, Công ty Nam Phương V.N không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và kiên định theo đuổi sứ mệnh của mình nhằm đảm bảo cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu an toàn thực phẩm theo luật định, quy định và theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Công ty Nam Phương V.N cũng đảm bảo nhân viên của công ty, các đối tác kinh doanh, các cơ quan nhà nước, khách hàng và người tiêu dùng được thông báo và cập nhật việc thực hiện an toàn thực phẩm của Công ty. Song song đó là việc hỗ trợ quản lý, mục tiêu và các nguồn lực cho việc trao đổi, thực hiện, duy trì, xem xét và cải tiến liên tục hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được thành lập ở các cấp của công ty.

Các sản phẩm được chế biến từ Công Ty Nam Phương V.N luôn mang dấu ấn về lòng tin, sự tín nhiệm về chất lượng và an toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến những thực phẩm tốt nhất cho Người Tiêu Dùng

Các sản phẩm của Công Ty Nam Phương với thương hiệu BARONA đã được phân phối rộng khắp các hệ thống siêu thị lớn, nhỏ và các tiệm bán lẻ trên toàn quốc và được Người Tiêu Dùng tin dùng và bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn