Công ty lạ hoắc ở Đức tự nhận đang quản lý ngôi sao U23 Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 04/03/2018 17:33:00 +07:00

Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa cập nhật người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một công ty tại Đức.

Theo cập nhật của chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, Công ty quản lý riêng của Quang Hải là Ohno Soccer Management có trụ sở tại Đức và người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Quang Hai

Thông tin về Quang Hải trên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Thông tin này khá bất ngờ và tính xác thực không cao. Theo tìm hiểu, ở Việt Nam hiện nay mới chỉ có thủ môn Đặng Văn Lâm có Công ty quản lý riêng ở nước ngoài là Công ty Young Football Talents. Hiện tại ở Việt Nam cũng không có bất cứ cá nhân nào đủ tiêu chuẩn làm FIFA Players Agent.

Hiện trang Transfermarkt mới chỉ cập nhật thông tin phần người đại diện của Quang Hải mà chưa cập nhật hình ảnh Quang Hải cũng như định giá mức giá chuyển nhượng của cầu thủ quê Đông Anh.

Bàn thắng của Quang Hải đẹp nhất giải U23 châu Á 2018

Với 5 bàn thắng, trong đó có 2 pha làm bàn đứng nhất nhì trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất, góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào tới chung kết giải đấu.

Sau giải đấu, Quang Hải được nhiều đội bóng trong khu vực để ý, mời chào. Thậm chí, BLV Grabriel Tan của tờ FOX Sports còn định giá Quang Hải lên tới 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng), tuy nhiên đây chỉ là nhận định mang tính cá nhân.

Đội bóng chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội hiện tại chưa có kế hoạch để tiền vệ sinh năm 1997 này ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải có lẽ trước sau cũng ra nước ngoài chơi bóng. Có điều CLB và Hải phải chọn thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy đánh chuông xứ người. Thời điểm này là chưa thích hợp, và chúng ta phải hết sức tỉnh táo để Hải có thể được rèn giũa thêm, phát triển đúng như kỳ vọng”, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn