Công ty Đông Á phản hồi thông tin về máy Ozone Sooxto S628

Bạn đọcThứ Sáu, 10/10/2014 09:14:00 +07:00

(VTC News) – Máy Ozone của Công ty Đông Á đã có kết quả phân tích của Viện Công nghệ Môi trường (Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

(VTC News) – Máy Ozone của Công ty Đông Á đã có kết quả phân tích của Viện Công nghệ Môi trường (Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam).

Vừa qua, xuất hiện một số thông tin về việc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu gia dụng Đông Á (Công ty Đông Á) bày bán máy Ozone chưa hoàn thiện kiểm định chất lượng.

Liên quan đến thông tin này, ông Nguyễn Việt Kiều (Giám đốc Công ty Đông Á) cho biết, những thông tin trên chưa thực sự chính xác.

Theo ông Kiều, thời điểm các cán bộ quản lý thị trường đi kiểm tra tại kho hàng ở địa chỉ 419 phố Nam Dư của Công ty Đông Á không có sản phẩm máy Ozone khử độc mang nhãn hiệu Sooxto (model: S628) nào đang được bày bán.
Máy Ozone hiệu Sooxto S628 của Công ty Đông Á.
“Toàn bộ số máy Ozone của chúng tôi tại kho hàng đều nằm trong thùng cát tông đóng kín và đang chờ hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đưa ra thị trường. Chúng tôi cũng không hiểu vì lý do gì mà những thông tin sai lệch như vậy lại được thông tin trên báo chí.” – ông Kiều nói.

Giám đốc Công ty Đông Á cũng cho biết thêm, ngoài kết quả thử nghiệm dòng điện và độ bền điện đã có từ trước, vào ngày 22/9/2014 vừa qua, sản phẩm máy tạo khí Ozone hiệu Sooxto S628 đã nhận được kết quả phân tích Tổng lượng khí Ozone tạo ra trong một giờ của Viện Công nghệ Môi trường (Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam). Kết quả này đã đạt tiêu chí của nhà sản xuất trong việc khử độc, làm sạch môi trường xung quanh.

“Trước thực trạng thực phẩm bị nhiễm các hóa chất độc hại như thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng, tăng trọng... làm ảnh hưởng ngiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng, công ty chúng tôi đã sản xuất ra máy tạo Ozone khử độc SOOXTO.

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của Công ty BK Holding thuộc Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với tính năng và chất lượng vượt trội.” – ông Kiều thông tin.


Theo ông Kiều, máy Ozone khử độc Sooxto của công ty với thiết kế kiểu dáng gọn gàng, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp, thương hiệu SOOXTO và thông số được dập nổi trên sản phẩm. Hai vòi sục tạo Ozone riêng biệt đồng thời sục rửa được 2 loại thực phẩm cùng lúc để tiết kiệm thời gian và điện năng.

Sản phẩm được dễ dàng sử dụng với 2 phím bấm tăng hoặc giảm thời gian và Led hiển thị thời gian điện tử hiện đại và được chứng nhận bởi Trung tâm Quatest của Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Đại diện Công ty Đông Á cũng khẳng định, với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trên thị trường hàng gia dụng Việt Nam, công ty đã cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều các sản phẩm tiện ích phục vụ cuộc sống, và đạt được các danh hiệu như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Sản phẩm chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn”, “Top 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam”…

Bình Minh
Bình luận
vtcnews.vn