Công ty CVI được công nhận 'Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng'

Bệnh và thuốcThứ Năm, 17/03/2016 08:48:00 +07:00

Công ty CVI được công nhận “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do có nhiều đóng góp cho xã hội.

(VTC News) - Công ty CVI được công nhận “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”.

Ngày 11/03/2016, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, 27 Lê Hồng Phong đã diễn ra lễ trao giải cho các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng, lần thứ 4, 2016. Chương trinh được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Thạc sĩ Dược học Nguyễn Trường Thành, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI tại buổi lễ.
Chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” do UBTU Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ KH-ĐT, Bộ LĐ-TB-XH phối hợp tổ chức.

Hoạt động này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những thành tích xuất sắc trong hoạt động an sinh xã hội cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế, xã hội Việt Nam song song cùng các hoạt động sản xuất kinh doanh, và thúc đẩy mối quan hệ của doanh nghiệp với đời sống cộng đồng.

Với những hoạt động cộng đồng tích cực trong những năm vừa qua, Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI là công ty Dược duy nhất vinh dự được tôn vinh tại lễ trao giải này.

Giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” được trao cho Công ty Dược Mỹ Phẩm CVI, dựa trên các tiêu chí: xây dựng thương hiệu uy tín CumarGold từ việc chuyển giao thành công đề tài nghiên cứu khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Công ty thường xuyên triển khai các chương trình an sinh xã hội, thực hiện tốt trách nhiệm đóng thuế, bảo vệ môi trường, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho người lao động, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và đặc biệt là thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

Ngay từ khi mới thành lập, Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI đã xác định vấn đề an sinh xã hội là một trong những nội dung được ưu tiên hàng đầu tại doanh nghiệp. Tất cả các hoạt động kinh doanh do Công ty đầu tư triển khai đều gắn với việc phát triển nền công nghiệp Dược trong nước, cụ thể, nâng tầm giá trị các cây thảo dược quý của Việt Nam và gia tăng hiệu quả điều trị, bảo vệ sức khỏe của các dược phẩm mang thương hiệu Việt.

Với hướng đi này, hoạt động của CVI đã góp phần tạo ra sự kết nối giữa 4 Nhà Nông nghiệp, Nhà Khoa học, Nhà Nghiên cứu và Nhà Dược học, nhằm đưa những sản phẩm từ các đề tài nghiên cứu công nghệ cao vào thực tiễn, tạo ra công ăn, việc làm cho những nông dân ở các vùng trồng dược liệu.

Bên cạnh đó, công ty CVI còn tích cực đi đầu trong các hoạt động từ thiện, nhằm nâng cao nhận thức, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng như  các hoạt động kết hợp với chương trình Vì sức khỏe người Việt của Hội Nội khoa Việt Nam, tặng miễn phí 1 triệu cuốn cẩm nang phòng bệnh dạ dày, cẩm nang bệnh trĩ.

Công ty tặng 50.000 cuốn sách “Bệnh ung thư - Nhận biết, Dự phòng và Chiến thắng”, tổ chức tọa đàm "Ung thư không phải dấu chấm hết" với sự tham gia, chia sẻ và trao đổi của các giáo sư, bác sỹ đầu ngành, với tổng kinh phí các hoạt động lên tới vài tỷ đồng.
Ông Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT cty CVI tặng quà cho bệnh nhân ung thư
Ông Phan Văn Hiệu, Chủ tịch HĐQT cty CVI tặng quà cho bệnh nhân ung thư 

Trong suốt 2 năm qua, công ty CVI còn đồng hành cùng Quỹ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng của Bộ Y tế tổ chức nhiều sự kiện lớn, có ý nghĩa xã hội dành riêng cho bệnh nhân ung thư.

CVI tham gia tài trợ học bổng cho các bệnh nhân Nhi Ung thư trong ngày hội Hoa Hướng Dương, "Trao em nụ cười" trong dịp tết thiếu nhi 1/6, "Xuân ấm áp - Cơm sum vầy” vào Tết Nguyên Đán 2014, 2015 cho các bệnh nhân ung thư điều trị tại bệnh viện K3 Tân Triều.
Đại diện lãnh đạo công ty tại buổi lễ.

Ngoài ra, Công ty CVI còn tài trợ và ủng hộ bằng nhiều hình thức đối với các hoạt động khám chữa bệnh từ thiện cho các đối tượng chính sách, cựu chiến binh, học sinh tại các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Lào Cai; các hoạt động từ thiện cho trẻ em miền núi do Đài phát thanh VOV chủ trì...

Với định hướng Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, CVI dành ngân sách không nhỏ tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện Dược liệu Việt Nam, ... để tìm kiếm những giải pháp hữu ích nâng tầm giá trị thảo dược truyền thống.

Công ty này cũng tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học của Sinh viên khối Dược để ươm mầm tài năng và thúc đẩy chất lượng của quá trình giảng dạy, đào tạo khối nhà trường.



Bình luận
vtcnews.vn