Công ty cổ phần Nhà Rẻ 24H hợp tác với VTC News

Kinh tếThứ Tư, 08/01/2014 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Công ty cổ phần Nhà Rẻ 24H chính thức hợp tác trên báo điện tử VTC News.

(VTC News) - Công ty cổ phần Nhà Rẻ 24H chính thức hợp tác trên báo điện tử VTC News.

Website Nhare24h.vn là một trong những website gây ấn tượng mạnh nhất trên thị trường thông tin bất động sản online hiện nay do nguồn tin thông tin đa dạng, chiến dịch sử dụng sản phẩm khuyến mại giá trị cao trong thời gian dài.

Với khẩu hiệu: “CHUNG SỨC VÌ SỰ AN CƯ CỦA CỘNG ĐỒNG”, Nhare24h.vn luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng thỏa mãn mọi thắc mắc. Tự tin là đơn vị áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng ưu việt, người sử dụng dễ dàng tiếp cận sử dụng hệ thống, những tính năng được trang bị sẵn.

Hợp tác với VTC News là một trong những bước tiến mạnh mẽ Nhà Rẻ 24H khẳng định thương hiệu, thị phần quảng cáo online, từng bước tiếp cận khối độc giả rộng lớn của VTC News.
nhà rẻ 24h
 
Chuyên mục RAO VẶT - NHÀ ĐẤT hoạt đông tại địa chỉ http://nhare24h.vn, là nơi truyền thông quảng cáo, trao đổi hợp tác, chia sẻ thông tin cho mọi doanh nghệp, cho mọi người. Chúng tôi hi vọng rằng chuyên mục mới sẽ giúp bạn đọc có thêm những cơ hội tìm hiểu thông tin, giao lưu, gắn kết những hoạt động khác.

Mọi thắc mắc và góp ý xin gửi về email: [email protected], [email protected] hoặc số điện thoại: Ms: Hoài 0973 662 556 Hoặc Ms: Thư 0985 460 269

P.V
Bình luận
vtcnews.vn