Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long - top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/04/2017 14:05:00 +07:00

Ngày 12/4/2017 tại Hà Nội, Công ty CP Địa ốc Phú Long đã được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet tôn vinh là Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

Các tiêu chí đánh giá gồm năng lực tài chính trên các báo cáo tài chính gần nhất; uy tín của thương hiệu trên truyền thông; số lượng và tiến độ thực hiện dự án; tỷ lệ giao dịch thành công; giá bán dự án,… Kết quả đánh giá này còn dựa vào mức độ hài lòng, tin cậy với các sản phẩm bất động sản thông qua khảo sát của người dân đang sinh sống ở Hà Nội và Tp.HCM.

Hinh anh

 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan và “những doanh nghiệp nằm trong Top 10 không phải trả một khoản phí nào để có tên trong các bảng xếp hạng”, đơn vị này khẳng định.

Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu Đô Thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.

Vừa qua, trong tháng 3/2017, khu đô thị Dragon City cũng được vinh danh Top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả của Báo Đầu Tư bình chọn.

PV
Bình luận
vtcnews.vn