Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng'

Sức khỏeThứ Hai, 14/10/2019 11:05:00 +07:00
(VTC News) -

Với những đóng góp thiết thực cho xã hội, công ty Botania vinh dự được nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 4.

"Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp Hội thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) xét tặng cho những doanh nghiệp có nhiều sản phẩm tốt, chất lượng, hiệu quả, an toàn, kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, giúp mọi người “hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” thực phẩm chức năng. Giải thưởng được xét duyệt và thực hiện theo thông tư 06/2009 do Bộ khoa học và Công nghệ quản lý.

Để được vinh danh cùng giải thưởng thì doanh nghiệp phải có đầy đủ 13 tiêu chí cực kỳ khắt khe bao gồm: 4 tiêu chí về sản phẩm, 3 tiêu chí về cơ sở, 3 tiêu chí về hoạt động sản xuất kinh doanh và 3 tiêu chí về tính xã hội.  

Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng' - 1

Đại diện công ty Botania nhận cúp “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Sau 6 năm liên tục tổ chức thành công, giải thưởng trở thành một kênh thông tin uy tín để người bệnh tin vào sản phẩm chất lượng, an toàn. Giải thưởng được các doanh nghiệp quan tâm và đánh giá cao, góp phần giúp doanh nghiệp khẳng định việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Năm 2019 này có hơn 500 sản phẩm của hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó ban tổ chức đã chọn ra 145 sản phẩm của 25 doanh nghiệp để vinh danh tại lễ trao giải ngày 12/10/2019 này.  Điều này chứng tỏ những sản phẩm và doanh nghiệp được vinh danh đều rất xuất sắc, có ưu điểm vượt trội trên thị trường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của ban tổ chức và đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho người sử dụng.

Công ty Botania – lần thứ 4 đứng trên bục vàng vinh danh

Là một trong số ít những doanh nghiệp được vinh danh, ít ai biết rằng đây là lần thứ 4 trong nhiều năm liên tiếp (năm 2014, 2017, 2018 và 2019) công ty Botania được vinh dự nhận giải thưởng cao quý này. Theo đó, các sản phẩm đạt giải của công ty Botania bao gồm:  

Boni-Smok – nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá (sản phẩm duy nhất bỏ thuốc lá đã được kiểm chứng lâm sàng)

BoniKiddy – giúp trẻ tăng sức đề kháng, ăn ngon miệng, tăng cân đều

BoniHappy – Cho giấc ngủ sâu và ngon hơn

BoniBaio – Ăn no không lo bệnh đại tràng

BoniBeauty – cân bằng nội tiết tố, dành cho phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh

BoniSnow – cho làn da trắng mịn mọi góc nhìn

Ngoài các sản phẩm đạt giải ra, công ty Botania còn phân phối rất nhiều các sản phẩm chất lượng khác được người bệnh tin tưởng và sử dụng trong suốt những năm qua như BoniSleep, BoniMen, BoniVein, BoniGut, BoniDiabet, BoniAncol, BoniHair, BoniSeal

Công ty Botania lần thứ 4 nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng' - 2

Công ty Botania cùng với những đơn vị đạt giải năm 2019

Các sản phẩm của công ty Botania nhập khẩu nguyên lọ từ Mỹ và Canada, được sản xuất bởi hệ thống nhà máy đạt GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) được chứng nhận bởicác tổ chức y tế hàng đầu thế giới đó là WHO (tổ chức Y tếThế giới), FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và Bộ y tế Canada. Đây còn là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer (công nghệ hiện đại nhất thế giới bây giờ) để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao và ổn định, khả năng hấp thu gần như tối đa.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu trong các sản phẩm của công ty Botania đều từ thiên nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh, do đó các sản phẩm đều rất an toàn, không có tác dụng phụ tạo được sự tin tưởng và an tâm cho người bệnh khi sử dụng.

Những điều đó cho thấy công ty Botania xứng đáng với danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” – đây là dấu ấn cột mốc vàng son cho sự thành công của công ty Botania.

Sau hơn 10 năm thành lập, ngoài giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, công ty Botania đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý khác trong đó phải kể tới một thành tích đáng ngưỡng mộ khi năm 2018 đã lọt “TOP 10 thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng” do Trung tâm chống hàng giả, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội trao tặng.

Văn phòng công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 18001044 (miễn cước) – 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn