Công ty bị tố bữa cơm trưa có giòi ở Quảng Nam xin lỗi công nhân

Thời sựThứ Tư, 18/09/2019 12:27:00 +07:00

Trước phản ứng mạnh mẽ của hàng nghìn công nhân khi phát hiện giòi trong bữa cơm trưa 17/9, Công ty Panko Tam Thăng đã xin lỗi và nhận thiếu sót.

Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (đóng ở khu công nghiệp Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) vừa có văn bản thông báo về sự cố cơm trưa có giòi ngày 17/9 khiến hàng nghìn người lao động giận dữ đình công.

Trong văn bản này, lãnh đạo công ty xin lỗi toàn thể người lao động, đồng thời nhận định rằng sự việc xảy ra có thể do thiếu sót, chưa cẩn thận trong khâu chuẩn bị, chế biến và bảo quản thức ăn.

dinh-cong

 Hàng nghìn công nhân đình công vì bức xúc bữa cơm trưa mất vệ sinh.  

Ngoài ra, với sự cố vừa xảy ra, Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng cam kết cải thiện không gian nhà ăn sạch sẽ, tăng cường giám sát chặt tất cả các khâu như: Nhập hàng hóa, bảo quản hàng hóa và chế biến sản phẩm, sử dụng khay đậy, màn che để bảo quản thực phẩm đã chế biển.

dinh-cong (2) 4

Rất đông công nhân bỏ dở bữa cơm trưa và tập trung ở nhà xe. 

Trưa 17/9, hàng nghìn công nhân của Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng tập trung ở bếp ăn tập thể để dùng cơm. Một số công nhân hốt hoảng khi phát hiện sinh vật mà họ khẳng định là giòi trong các món canh, thịt.

Bức xúc vì khâu an toàn vệ sinh của suất cơm trưa không được đảm bảo, hàng nghìn công nhân bỏ dở bữa ăn và quyết định đình công.

   

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn