Công Trí và Thuỷ Nguyễn song hành chinh phục cộng đồng Việt tại Úc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/09/2016 15:55:00 +07:00

Không chỉ là những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam, Thuỷ Nguyễn và Công Trí còn được đông đảo tín đồ thời trang trên toàn thế giới biết đến và mến mộ.

Không chỉ là những nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam, Thuỷ Nguyễn và Công Trí còn được đông đảo tín đồ thời trang trên toàn thế giới biết đến và mến mộ. Từng được mời lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới, tới đâu, Thuỷ Nguyễn và Công Trí đều tạo được tiếng vang lớn.

Những chiếc áo dài đậm chất Thuỷ Nguyễn, những bộ đầm dạ hội lộng lẫy của Công Trí sắp tới sẽ được trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào ngày 14/10 và hy vọng họ sẽ tiếp tục chinh phục được cộng đồng người Việt tại Úc châu.

Cả hai nhà thiết kế đã xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc theo lời mời đặc biệt từ Ban tổ chức chương trình. Thuỷ Nguyễn cho biết cô rất vui vì bộ sưu tập 'Lúng liếng' của mình sẽ được giới thiệu tới khán giả Úc châu lại do chính những thiếu nữ Việt, lớn lên ở trời Tây trình diễn.

Thực ra, Thuỷ Nguyễn đã biết đến cuộc thi trước đó qua Jolie Nguyễn, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Cô gái bé nhỏ này chỉ chưa tới một năm sau khi đặt chân về lại Việt Nam đã tạo được nhiều thiện cảm cũng như gặt hái nhiều thành công trong showbiz Việt.

jolie Nguyen - Miss Vietnam World 2015

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn được ví như Lily Maymac của Việt Nam với đôi môi cong dày, ánh mắt sảo và thân hình mảnh, gu thời trang tinh tế. 

Do đó, ngay khi nhận được lời mời, Thuỷ Nguyễn đã đồng ý và hy vọng, những trang phục đậm dấu ấn truyền thống của mình sẽ khơi gợi được cảm xúc cũng như chiếm được tình cảm của khán giả Việt tại Úc.

Qua đây, Thuỷ Nguyễn cũng muốn đem những hình ảnh rất Việt Nam qua các hoạ tiết tranh, thêu vẽ công phu trên những tà áo dài, chiếc áo yếm đến cho những người con xa quê.

Thuy Nguyen Dress

BST Lúng Liếng của Thuỷ Nguyễn được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 

Đối với Công Trí, anh phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định vì lịch làm việc khá dày đặc của mình. Tuy nhiên đến cuối cùng, với tình cảm của mình dành cho những người dân Việt Nam tại Úc, anh đã nhận lời mời của BTC.

Công Trí tiết lộ, anh sẽ thiết kế 20 mẫu đầm dạ hội đẹp nhất, phù hợp với đặc điểm và chính xác theo số đo của từng thí sinh. Bởi dàn thí sinh của cuộc thi này không giống như bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào của Việt Nam, không được đồng đều, cá tính và phong cách lại vô cùng khác nhau.

Có thí sinh chỉ 18 tuổi, vẻ đẹp hoang dã đúng chất phương Tây, có thí sinh chạy theo vẻ đẹp ngoại hình của chị em nhà Kendall Jenner, còn nhiều bạn vẫn giữ được nét e ấp, hiền hậu phương Đông. Điều này cũng mang lại cho Công Trí nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Anh mong các thiết kế của mình sẽ giúp các bông hoa Việt tại Úc sẽ toả sáng trong đêm thi.

CongTri Dress

Nhờ đầm dạ hội lộng lẫy, sang trọng và vô cùng tinh xảo này của Công Trí mà Phạm Hương đã có những phút giây thực sự toả sáng tại Miss Universe 2015. 

BTC của cuộc thi cũng tiết lộ, 20 mẫu áo dài của Thuỷ Nguyễn sẽ được các thí sinh trình diễn mở màn trong nền nhạc sống với hai giọng ca hải ngoại là Andy Quách và Cát Tiên.

Sự hoàng tráng, đầy thi vị từ 'Lúng liếng' sẽ tạo nên không khí hào hùng của dân tộc đan xen với sự dịu dàng, thướt tha đầy trữ tình của người con gái Việt. Trong khi đó, những mẫu đầm dạ hội của Công Trí sẽ tôn lên dáng vóc, là yếu tố quyết định ngôi vị 'hoa hậu' của cuộc thi.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn