Công Trí gây ấn tượng khi giới thiệu BST 'cũ mà mới'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 16:36:00 +07:00

Với cách làm này, BST của NTK gốc Đà Nẵng “cũ mà mới” đối với các tín đồ yêu thời trang.

Trong bộ ảnh “Cô gái tóc mây”, Công Trí chọn người mẫu Thùy Trang – cái tên nổi lên từ cuộc thi Next Top Model thể hiện những thiết kế trong BST Thứ sáu của chị ra mắt hồi tháng 12/2017 thê hiện góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch về ngày thứ sáu của các cô gái công sở.

Nếu trên sàn diễn, cuộc nổi loạn của phái đẹp vào ngày thứ sáu được thể hiện với cách phối độc đáo thì trong bộ ảnh này, Công Trí cho thấy từng món đồ đều có khả năng đứng độc lập mà vẫn giữ được nét đẹp rất riêng.

Đầm xuyên thấu - một trong những xu hướng thống trị làng mốt 2018 - được Công Trí lăng xê tài tình với thiết kế corset dáng high-low (bất đối xứng) hoặc thắt eo xòe bồng bềnh, tạo nên từ những thước lụa organza cao cấp với đường cắt chuẩn mực, chi tiết may chỉn chu.

DUC_3457m 11

Nét tinh nghịch thể hiện ở quai áo là những dải dây thêu câu thơ bằng tiếng Pháp bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo

Bên cạnh đó, họa tiết hoa lá còn được thêu và đính 3D trên suit – "bộ cánh" không thể thiếu của nhiều chị em văn phòng khiến chúng trở nên sành điệu, thoát khỏi sự cứng nhắc thường thấy. Trong bốn năm trở lại đây, suit đặc biệt được giới sao thế giới ưa chuộng. Trong làng mốt, bộ cánh đậm chất menswear này được mệnh danh là phong cách của tương lai.

Dưới những góc máy của nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức, cô gái trong thiết kế của Công Trí mang đậm hơi hướng tân tiến, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Bộ ảnh tràn ngập màu sắc với trường phái “High fashion meets fine art” – xu hướng chụp ảnh thời trang nghệ thuật với không gian màu lab được ưa chuộng trên thế giới.

Những hình ảnh khác trong BST của Công Trí:

1-2-2m

Thùy Trang trong bộ đầm xuyên thấu màu vàng nắng. Đây là một trong 12 màu sắc hot nhất xuân hè năm nay.

DUC_3278m 9

Váy xuyên thấu mùa này của Công Trí còn được nhấn nhá bằng các miếng nhựa mảnh trông như những sợi tua rua trên thân váy. Phần trên của thiết kế được xử lý kín đáo để giúp người mặc giữ được vẻ thanh lịch.

DUC_3181m 7

Sự kết hợp giữa hai trào lưu hot của mùa mốt năm nay gồm xuyên thấu và bèo nhún trong đầm màu nude mang tới vẻ nữ tính cho các cô gái. Thiết kế phá cách ở phần cổ lấy cảm hứng từ áo sơ mi.

DUC_3198m, 8

Cũng với chiếc đầm đó, những tín đồ cá tính mạnh chỉ cần khoác thêm áo choàng bèo nhún dài quét đất là đủ nổi bật giữa phố đông.

Untitled-2m 13

Chất liệu ánh kim gây "bão" trong năm 2017 tiếp tục được Công Trí đẩy mạnh với áo vest dáng dài được gợi ý mặc theo mốt giấu quần.

DUC_2946m

Xu hướng tua rua được NTK gốc Đà Nẵng thể hiện trên đầm chữ A dài chấm gót kèm áo choàng.hoặc những bộ áo khoác dáng dài với các hạt nhựa kết tầng tua rua, tạo nên tính độc đáo và nổi bật.

DUC_3383m 10

Họa tiết nhành lá xanh biếc trên áo khoác tua rua đem tới hơi thở tràn đầy sức sống của mùa xuân trong những ngày đầu năm mới.

DUC_2993m 3

Thùy Trang cá tính khi kết hợp sơ mi và quần âu trắng với áo khoác họa tiết nổi bật.

Video: BST "Em hoa" của Công Trí nổi bật trên sàn diễn thời trang

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn