Công Phượng, Xuân Trường từng bị U21 Malaysia chơi xấu

Thể thaoThứ Hai, 08/12/2014 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện các cầu thủ Malaysia chơi rắn, thậm chí thô bạo trước ĐT Việt Nam không phải là lần đầu tiên họ làm như vậy

(VTC News) - Chuyện các cầu thủ Malaysia chơi rắn, thậm chí thô bạo trước ĐT Việt Nam không phải là lần đầu tiên họ làm như vậy.

Trong trận ra quân tại vòng bảng giải U21 quốc tế tại Cần Thơ cuối tháng 10 vừa rồi, Công Phượng cùng các đồng đội trong màu áo U19 HAGL đã chạm trán với U21 Malaysia. 
Công Phượng cùng các đồng đội từng bị người Mã chơi xấu 
Cũng giống như những lần gặp người Mã trước đây, đội bạn tiếp tục sử dụng lối đá rắn, quyết liệt nhằm ngăn cản lối chơi kỹ thuật của các học trò thầy Giôm.

Trận đấu đi đến căng thẳng ở phút 40. Sau một loạt những pha vào bóng có phần ác ý của U21 Malaysia, trọng tài chính đã phải rút ra liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Video U21 Malaysia nhận 2 thẻ vàng liên tiếp vì chơi xấu
Malaysia là đội bóng giàu thể lực tại khu vực Đông Nam Á. Họ luôn chơi phá sức mỗi khi chạm trán với các đội bóng khác, và ĐT Việt Nam không phải ngoại lệ. Trong trận đấu tối qua, rất nhiều lần các học trò của HLV Miura đã phải nằm sân vì những pha va chạm.

Video Hoàng Thịnh nằm sân sau pha va chạm

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn