'Công Phượng vui vẻ, không chịu ảnh hưởng nhiều từ dư luận'

Thể thaoThứ Năm, 24/11/2016 21:35:00 +07:00

Trung vệ trụ cột của tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã dành nhiều lời khuyên dành cho Nguyễn Công Phượng.

Trong trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia, Công Phượng được HLV Hữu Thắng cho vào sân ở phút 62, với mục đích thay thế mũi nhọn tấn công Văn Quyết đã đuối sức. Trong những phút thi đấu trên sân, dù thể hiện được tinh thần quyết tâm, nhưng Phượng lại bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn mười mươi cho tuyển Việt Nam.

Chính vì điều này, Công Phượng đang phải nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

cong-phuong

Công Phượng được đàn anh tại tuyển Việt Nam tiếp thêm sự tự tin (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Khi được hỏi về sự việc trên, trung vệ Quế Ngọc Hải thẳng thắn: "Công Phượng là một cầu thủ trẻ rất tài năng. Cậu ấy cần thêm nhiều trận đấu nữa trong màu đội tuyển quốc gia để tiến bộ hơn nữa.

Cá nhân tôi nghĩ, với chuyên môn lẫn tinh thần tập luyện rất chuyên nghiệp của Công Phượng, cậu ấy sẽ trưởng thành hơn trong thời gian tới".

"Với tính cách vui vẻ, hòa đồng của Công Phượng thì tôi nghĩ cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những bình luận từ dư luận. Điều cần nhất lúc này với Phượng là tiếp tục tích cực tập luyện".

18h30 thứ 7 26/11, tuyển Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở trận đấu cuối cùng tại bảng B AFF Cup 2016. VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Campuchia từ 18h30.

Clip: Đội tuyển Việt Nam tập luyện tại Nay Pyi Taw

Hoàng Tùng (từ Yangon)
Bình luận
vtcnews.vn