'Công Phượng, Văn Toàn không phải để săn bàn'

Thể thaoThứ Bảy, 14/01/2017 08:30:00 +07:00

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho rằng, Công Phượng, Văn Toàn không phải là những mẫu cầu thủ để săn bàn, họ là những cầu thủ để kiến thiết.

Phát biểu sau trận thua 1-2 Hải Phòng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết: "Chủ trương của HAGL là ưu tiên sử dụng những cầu thủ do CLB đào tạo. Dù kết quả hiện vẫn chưa thực sự tốt nhưng chúng tôi vẫn sẽ không ngừng nỗ lực trong thời gian sắp tới".

quoc-tuan-hagl-2017

Dù có khó khăn, HAGL vẫn sẽ kiên định với triết lý trọng dụng cầu thủ 'cây nhà lá vườn' (Ảnh: Hoàng Tùng)

Về phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng nói thẳng về điểm yếu của HAGL hiện tại: "Tôi thấy HAGL là một đội bóng tốt. Các cầu thủ trẻ của họ đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, theo tôi thì nếu HAGL có thêm vài cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hoặc một tiền đạo ngoại binh nữa sẽ tốt hơn".

"Công Phượng và Văn Toàn là hai mẫu cầu thủ tấn công đột biến cao. Tuy nhiên, thể hình khiến họ không thể gánh vác trách nhiệm ghi bàn. Phượng, Toàn thuộc mẫu cầu thủ kiến thiết tình huống tấn công tốt hơn ghi bàn thắng".

van-toan-hagl-2017

Văn Toàn chỉ hợp với nhiệm vụ kiến thiết tình huống tấn công (Ảnh: Hoàng Tùng)

Với thất bại 1-2 trước Hải Phòng, HAGL hiện vẫn giậm chân tại chỗ với vị trí thứ 13 trên BXH V-League 2017. Ở trận đấu tới, thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ có chuyến làm khách được dự đoán rất khó nhằn, trên sân Hàng Đẫy, gặp đương kim vô địch Hà Nội FC.

Video HAGL thua Hải Phòng 1-2

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn