Công Phượng và đồng đội chạm trán cựu vô địch Brazil

Thể thaoThứ Ba, 26/12/2017 10:08:00 +07:00

Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội đối đầu với đội bóng từng 4 lần vô địch Brazil tại giải giao hữu BTV Cup 2018.

Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup) là giải bóng đá giao hữu thường niên với sự tham gia của một số CLB trong nước và đội khách mời nước ngoài. Giải đấu này tạo điều kiện cho các đội bóng Việt Nam chuẩn bị trước khi bước vào mùa giải V-League.BTV Cup 2018 diễn ra từ ngày 25/1 đến 4/2.

So với các năm trước, giải đấu lần này ít đội tham dự hơn, giảm từ 8 đội như thường lệ xuống còn 5 đội. 3 đại diện của Việt Nam là chủ nhà Becamex Bình Dương, đương kim vô địch V-League Quảng Nam và HAGL. Ban tổ chức mời 2 đội bóng nước ngoài là đội sinh viên Hàn Quốc và CLB Vasco De Gama (Brazil).

HAGL-01

HAGL có cơ hội chạm trán đội bóng từng vô địch Nam Mỹ.

Sinh viên Hàn Quốc không còn xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng sang tham dự nhiều giải đấu giao hữu lớn. Trong quá khứ, các lứa cầu thủ của đội bóng này từng đánh bại cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Trong khi đó Vasco De Gama cũng là một CLB nổi tiếng thế giới. Đội bóng này có tuổi đời hơn 100 năm, từng vô địch Brazil 4 lần và giành 1 danh hiệu Copa Libertadores (cúp C1 của Nam Mỹ). Một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong lịch sử CLB Vasco De Gama là Romario.

Giải giao hữu BTV Cup diễn ra theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đầu bảng giành quyền vào chơi trận chung kết. Đội hạng ba và hạng tư đối đầu nhau tranh huy chương đồng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn