Công Phượng, Tuấn Anh làm khán giả ở vòng 38 J.League 2 trước khi lên tuyển

Thể thaoChủ Nhật, 30/10/2016 18:04:00 +07:00

Tuấn Anh và Công Phượng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ này lại không được ra sân tại vòng 38 J.League 2 trước khi về nước.

Tuấn Anh và Công Phượng đều được các đội bóng Nhật Bản cho về hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 ngay sau vòng 38 J.League 2 kết thúc (diễn ra ngày 30/10). Chính vì thế, người hâm mộ đang hy vọng 2 cầu thủ này sẽ được ra sân tại giải đấu hạng 2 Nhật Bản trước khi về nước.

cong-phuong-ra-mat

Công Phượng vắng mặt ở vòng 38 J.League 2

CLB Mito Hollyhock có chuyến làm khách trước Cerezo Osaka. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không những không có tên trong đội hình xuất phát mà còn vắng mặt luôn trong danh sách dự bị ở trận đấu này. Trước đó, chân sút đến từ Việt Nam vẫn thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của CLB Mito Hollyhock.

Ở trận đấu này, Mito Hollyhock là đội có được bàn mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 4 nhưng sau đó đội chủ nhà đã có được liền 2 bàn thắng qua đó vươn lên dẫn trước. Phải đến phút 58, đội bóng của Công Phượng mới có được bàn gỡ hòa 2-2. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn tiếp tục làm khán giả trong trận Yokohama làm khách trước Renofa Yamaguchi ở vòng 38 J.League 2. Trong khi Xuân Trường liên tục được ra sân đá chính tại K-League trong 2 vòng đấu vừa qua thì Tuấn Anh lại chưa có trận đấu ra mắt tại giải đấu hạng 2 Nhật Bản.

tuananhvacongphuong

Tuấn Anh sẽ về hội quân cùng ĐTVN mà chưa có trận đấu ra mắt tại J.League 2

Ở trận đấu này, Yokohama là đội bóng chơi ấn tượng khi có được bàn mở tỷ số ngay ở phút 22. Đến phút 51, Ibba Laajab đã lập cú đúp giúp đội bóng Tuấn Anh giành chiến thắng 2-0 trước Renofa Yamaguchi.

Dự kiến, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 4/11 trong khi đó Xuân Trường do vướng một trận đấu tại K-League vào ngày 5/11 nên phải tới ngày 7/11 mới trở về Hà Nội.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn