Công Phượng trở thành y tá đặc biệt của Tuấn Anh

Thể thaoThứ Năm, 17/11/2016 14:57:00 +07:00

Trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối, tiền vệ Tuấn Anh còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ bạn cùng phòng Công Phượng.

Ở quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khá tinh ý trong việc sắp xếp phòng cho các học trò. Nếu như bộ đôi lão tướng Công Vinh – Đình Luật hay hai cầu thủ chơi bóng cho Hà Nội T&T là Thành Lương – Ngọc Đức được xếp chung phòng với nhau thì cặp đôi chơi bóng ở Nhật Bản là Tuấn Anh và Công Phượng cũng trở thành những bạn cùng giường của nhau tại đội tuyển.

tuan-anh-cong-phuong-2

Công Phượng sẽ giúp đỡ Tuấn Anh tốt hơn

Lúc này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương đầu gối phải trước khi HLV Nguyễn Hữu Thắng chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Chính vì vậy sự có mặt của một “y tá đặc biệt” như Công Phượng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Tuấn Anh cả về tâm lý cho đến quá trình chữa trị chấn thương.

Tuấn Anh là một người khá kiệm lời và có phần rụt rè, ít nói. Do vậy việc ở chung với đồng đội từng sát cánh cùng anh trong một thời gian dài ở Học viện HA.GL – Arsenal JMG như Công Phượng sẽ giúp tiền vệ người Thái Bình cởi mở hơn.

Bên cạnh đó Công Phượng từng có thời gian phải dưỡng thương dài hạn vì gãy xương quai xanh sau va chạm mạnh ở trận đấu cuối cùng VCK U23 châu Á 2016 đầu năm 2016. Nhờ vậy mà tiền đạo của Mito Hollyhock có thể giúp Tuấn Anh nhiều ở liệu pháp tâm lý cũng như điều trị.

“Thật mừng khi HLV Hữu Thắng và Ban Huấn luyện rất tâm lý. Thật vui khi đồng đội biết chăm sóc, thương yêu lo lắng cho nhau như anh em ruột trong nhà. Với tinh thần đoàn kết, đội tuyển Việt Nam nhất định sẽ nâng cao chiếc cúp AFF Suzuki Cup 2016”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL bày tỏ.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn