Công Phượng tỏa sáng trên sân tập, ghi 2 bàn vào lưới đội sinh viên

Thể thaoThứ Hai, 11/03/2019 17:39:00 +07:00

Tiếp tục giữ phong độ tốt trên sân tập như hiện tại, Công Phượng sớm muộn cũng được trao cơ hội thể hiện ở K-League.

Công Phượng vẫn đang miệt mài chứng tỏ năng lực trên sân tập của Incheon United để tìm kiếm cơ hội thể hiện ở K-League. Mới đây, tiền đạo này tiếp tục ghi dấu ấn trong một trận đá tập của đội nhà với "quân xanh" là đội bóng trường đại học Cyber Hankuk.

Tiền đạo mang áo số 23 được đá chính ở vị trí trung phong. Công Phượng chỉ mất hơn 10 phút thi đấu để ghi một cú đúp trước một đối thủ lép vế hoàn toàn. Một trong hai bàn thắng của cầu thủ này được thực hiện bằng một pha solo ấn tượng. Incheon United dẫn 5-0 sau hiệp 1. 

real madrid var (2)

 Công Phượng tiếp tục ghi dấu ấn trên sân tập.

Công Phượng rời sân ở đầu hiệp 2 sau một pha va chạm. Ngoại binh đến từ Việt Nam của Incheon United bị đau và ban huấn luyện quyết định rút anh ra nghỉ. Đây chỉ là một chấn thương nhẹ và Công Phượng hoàn toàn có thể đạt trạng thái tốt nhất cho trận đấu tiếp theo.

Tính đến lúc này, Công Phượng đã thi đấu 4 trận giao hữu và đều để lại dấu ấn. Anh có tổng cộng 6 bàn thắng, trong đó có 1 cú hat-trick và nếu tiếp tục thể hiện như thế này, HLV Jorn Andersen sớm muộn cũng trao cơ hội để anh thử sức ở K-League. 

Cuối tuần trước, Công Phượng đã có màn ra mắt giải đấu hạng cao nhất Hàn Quốc trong trận gặp Gyeongnam. Tuy nhiên anh chỉ góp mặt trên sân vỏn vẹn chưa đầy 2 phút và không kịp để lại dấu ấn nào. Không ít cổ động viên Việt Nam lo ngại về cơ hội ra sân của Công Phượng, nhưng anh vẫn đang rất nỗ lực chứng tỏ bản thân.

Chính Công Phượng cũng thừa nhận rằng anh cần thêm thời gian. Trong khi đó một lãnh đạo của Incheon United là cựu danh thủ Lee Chun-soo cũng khẳng định việc chiêu mộ tiền đạo Việt Nam không phải vì mục đích quảng bá và anh sẽ sớm được trao cơ hội khi HLV Jorn Andersen hoàn tất việc thử nghiệm.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn