Công Phượng tiếp tục bị loại, đối diện tương lai tăm tối ở Sint-Truidense

Thể thaoThứ Sáu, 13/09/2019 19:18:00 +07:00

Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense cho trận gặp đội bóng yếu nhất giải Waasland-Beveren.

Nhiều người từng dự đoán Công Phượng sẽ phải ngồi dự bị ở CLB Sint-Truidense, nhưng bây giờ, ngay cả vị trí dự bị cũng không dành cho cầu thủ người Việt Nam. Công Phượng bị gạt khỏi danh sách đăng ký của đội bóng Bỉ cho trận tiếp đón Waasland-Beveren - đội bóng yếu hơn Sint-Truidense rất nhiều và đang đứng bét bảng với 1 điểm sau 6 trận. 

Như vậy, đây là trận thứ hai liên tiếp, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay thế cho Công Phượng là Tatsuya Ito - cầu thủ người Nhật Bản. 

Cong Phuong

 

Sự có mặt của Lee Seung Woo - cầu thủ được mệnh danh là Messi Hàn Quốc, Codilio - cầu thủ khoác áo U19 Inter Milan hay bộ đôi Yuma Suzuki - Ito của Nhật Bản càng khiến Công Phượng khó được ra sân hơn. Sint-Truidense đã mua tới 10 cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng này.

2/3 số cầu thủ trong biên chế đội bóng Bỉ là tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo. Công Phượng phải cạnh tranh với quá nhiều đối thủ. Mỗi khi Công Phượng bị loại khỏi danh sách đăng ký, Sint-Truidense đều có được 3 điểm. "Vận đen" của Công Phượng càng khiến cầu thủ người Việt Nam khó được trọng dụng.

Trong giai đoạn còn chơi cho Incheon United, chân sút gốc Đô Lương cũng không ghi bàn, không kiến tạo trong quãng thời gian thi đấu. Thậm chí, Incheon còn không ghi được bàn nào trong gần 400 phút Công Phượng có mặt trên sân.

Cong Phuong 3 3

Công Phượng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt vị trí tại Sint Truidense.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL không có cơ hội ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội lần nào khi đá cho đội một Incheon. Cơn ác mộng này dường như lại hiện về ở Sint-Truidense khi người hâm mộ chỉ có thể thấy cầu thủ con cưng chơi bóng ở đội trẻ.

Đấu những CLB rất yếu như Zulte Waregem, Eupen hay Waasland-Beveren mà còn không được đá, cơ hội của Công Phượng ở Sint-Truidense không còn nhiều. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn