Công Phượng: Thua U20 Argentina, U22 Việt Nam biết trình độ ở đâu

Thể thaoThứ Hai, 15/05/2017 07:24:00 +07:00

Công Phượng thêm một trận đấu nữa không hoàn thành nhiệm vụ đội trưởng U22 Việt Nam.

Tiếp tục được HLV Hữu Thắng trao cho băng đội trưởng nhưng màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp U20 Argentina thực sự đáng thất vọng. Là người dẫn dắt hàng công U22 Việt Nam, Công Phượng không có nổi một cú sút thành công, thường xuyên mắc lỗi vị trí, chuyền sai dẫn đến những đường tấn công của U20 Argentina.

Hinh anh

 

Sau trận đấu, Công Phượng thừa nhận anh rất buồn khi anh và cả đội không thể hiện được hết khả năng.

"Hôm nay là một trận thua, một bài học cho U22 Việt Nam trở lại mạnh mẽ hơn. Mục tiêu của đội đặt ra là làm tốt nhất có thể, đá đúng khả năng. Song U22 Việt Nam đã không đạt được mục tiêu ấy. Thua U20 Argentina, U22 Việt Nam đã biết trình độ của mình ở đâu"

 

Theo HLV Hữu Thắng, thất bại của U22 Việt Nam không thể khiến người xem hài lòng, song đó là kết quả có thể chấp nhận khi đội tuyển chưa có nhiều thời gian chuẩn bị.

“Tôi không buồn về tỉ số, song cách chúng ta thua khiến tôi không thể hài lòng.

Tôi chịu trách nhiệm về trận thua này với giới truyền thông cùng toàn thể người hâm mộ. Nói thế này không phải để bào chữa cho thất bại, nhưng U20 Argentina ở đẳng cấp khác xa so với U22 Việt Nam. Họ có nền tảng thể lực tốt và có phong độ rất cao khi đang ở trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup.

Với U22 Việt Nam, chúng tôi mới có trên dưới 10 ngày chuẩn bị. V-League đang trong thời gian tạm nghỉ, nên rất khó dòi hỏi các cầu thủ có phong độ và thể lực đủ tốt để đá với đối thủ mạnh như vậy. Tôi chịu tất cả trách nhiệm, các cầu thủ đã làm hết sức rồi”.

Video: U22 Việt Nam 0-5 U20 Argentina

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn