Công Phượng thoải mái chờ đấu đương kim vô địch Hà Nội FC

Thể thaoThứ Ba, 17/01/2017 18:33:00 +07:00

Áp lực tưởng như đè nặng Công Phượng sau 2 trận đấu có phần mờ nhạt tại V-League nhưng tiền đạo của HAGL lại tỏ ra rất thoải mái trước trận đấu với Hà Nội FC.

Trên sân tập, Công Phượng cười rất tươi và chắc chắn ở trận đấu chiều mai, anh vẫn sẽ xuất phát trong đội hình chính của HAGL.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau trận thua Hải Phòng có chia sẻ Công Phượng sẽ ghi bàn ở một trong hai trận tới và bàn thắng sẽ giúp anh tự tin trở lại.

Trong buổi tập chiều nay, khi chia đôi đội hình để thi đấu, Văn Thanh, Văn Toàn và Công Phượng vẫn là bộ ba tấn công của đội bóng phố Núi. Nhiều khả năng cầu thủ quê Đô Lương sẽ lại chơi ở vị trí hộ công để nhường vị trí mũi nhọn cho Văn Thanh.

cong-phuong-hagl-2017-9

HLV HAGL: Chúng tôi sẽ không dùng tiền đạo ngoại

Sau 2 trận thua trước SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, vấn đề ghi bàn của HAGL đang được đặt dấu hỏi khi mà bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn vẫn “lạc nhau” trên hàng công. Thậm chí biện pháp sử dụng Văn Thanh đá tiền đạo cắm của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa phát huy giá trị.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của HAGL Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định, HAGL mùa này không có chủ trương dùng tiền đạo ngoại.

HAGL sẽ có trận đấu được xem là rất khó khăn nữa ở Hàng Đẫy chiều mai gặp đương kim vô địch Hà Nội FC. VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp Hà Nội FC vs HAGL từ 17h30 chiều mai 18/1.

Clip: HAGL tập chiều nay tại sân Hàng Đẫy

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn