Công Phượng tập 'bở hơi tai' mong được đá chính

Thể thaoThứ Năm, 30/06/2016 11:43:00 +07:00

Công Phượng và các cầu thủ Mito Hollyhock đã có buổi tập luyện vất vả chuẩn bị cho trận đấu gặp Matsumoto ở vòng 21 J-League 2 diễn ra vào cuối tuần này.

Công Phượng không có tên trong trận đấu thuộc vòng 20 J-League 2 vừa qua. Tuy nhiên, chân sút đến từ Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh với cú đúp vào lưới đội Đại học Ryutsu Keizai trong trận đấu giao hữu giúp Mito Hollyhock giành chiến thắng đậm 4-0.

Video: Công Phượng đá ma và bài tập 1 chạm

Công Phượng nhiều khả năng sẽ được BHL CLB Mito Hollyhock điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng 21 gặp Matsumoto trên sân nhà diễn ra vào lúc 16h00 ngày 3/7 (theo giờ VN).

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Công Phượng và các đồng đội đã có những buổi tập khá vất vả. Đáng chú ý, tiền đạo đến từ Việt Nam tập "bở hơi tai" trong màn đá ma với các đồng đội, sau đó bước vào bài tập dậm nhảy, phối hợp 1 chạm. Với sự tập luyện chăm chỉ, Công Phượng hy vọng sẽ được ra sân vào cuối tuần này.

Do gặp đối thủ đang đứng hạng 3 trong khi Mito Hollyhock đang xếp thứ 17, vì thế đội bóng của Công Phượng được dự báo sẽ có trận đấu đầy khó khăn.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn