Công Phượng tặng son cho Mỹ Tâm, Hari Won phiên dịch cho HLV Park Hang Seo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/02/2018 07:36:00 +07:00

Công Phượng tặng son cho Mỹ Tâm, Hari Won phiên dịch cho HLV Park Hang Seo trong sự kiện giao lưu, mừng công đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra tại TP.HCM.

Video: Mỹ Tâm song ca cùng Hồng Duy, thích thú khi được Công Phượng tặng son (Nguồn: Always MT)

Tối 4/2, sự kiện giao lưu, mừng công đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra với sự tham dự của đông đảo khán giả. Là một trong những nghệ sĩ được mong đợi nhất của chương trình, Mỹ Tâm khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với bản hit quen thuộc Niềm tin chiến thắng. Đặc biệt, cô còn gọi đúng Hồng Duy bước lên phía trước để song ca cùng mình.

Ngay giữa lúc "họa mi tóc nâu" đang hát trên sân khấu, Công Phượng đứng phía sau tặng cho nữ ca sĩ một thỏi son - nhiều khán giả bình luận, cho rằng anh mua từ "ông chủ bán mỹ phẩm online" Hồng Duy. Khi nhận được món quà bất ngờ từ Công Phượng, Mỹ Tâm cười rạng rỡ và bày tỏ sự cảm ơn đối với nam cầu thủ đồng thời liên tục giơ cao thỏi son khi hát.

27337256_10155471871033681_8158199642044466216_n

Mỹ Tâm thử son của Công Phượng tặng trên sân khấu. (Ảnh: Hòa Phạm)

Trong khi đó, người thực hiện công tác phiên dịch cho ông Park Hang Seo – HLV của đội tuyển U23 là giọng ca gốc Hàn Hari Won.

Người hâm mộ từng thấy bà xã Trấn Thành xuất hiện trên sân khấu với nhiều vai trò, từ ca sĩ đến người dẫn chương trình, khách mời gameshow, giám khảo…thế nhưng, đây là lần đầu cô góp mặt tại một sự kiện vinh danh cấp quốc gia trong cương vị một người kết nối.

Vì thời lượng chương trình trực tiếp có hạn, ông Park không có nhiều thời gian để chia sẻ cùng khán giả, tuy nhiên, những trải lòng ngắn ngủi từ vị HLV khiến khán giả Việt không khỏi xúc động bởi tâm huyết của ông dành cho nền thể thao Việt Nam

444A1885

Hari Won mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng, tự tin phiên dịch cho HLV Park.

Hari Won tâm sự: “Dõi theo diễn biến của các tuyển thủ U23 tại giải đấu châu Á, tôi thật sự khâm phục, tự hào vì niềm đam mê và sự kiên định của các bạn ấy với nghề. Tôi cảm thấy vinh dự khi được góp mặt, dù chỉ ở một vai trò khiêm tốn trong buổi lễ vinh danh này”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn