Công Phượng sẽ đối đầu 'Messi Thái' ở SEA Games 28

Thể thaoThứ Bảy, 09/05/2015 03:57:00 +07:00

Với sự góp mặt của Chanathip Songkrasin, U23 Thái Lan quyết tâm giành HC vàng môn bóng đá nam

Với sự góp mặt của Chanathip Songkrasin, U23 Thái Lan quyết tâm giành HC vàng môn bóng đá nam.

Mới đây, HLV Kiatisuk vừa công bố bản danh sách sơ bộ 20 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 28 sẽ diễn ra vào cuối tháng này tại Singapore. Cái tên được chú ý nhất trong bản danh sách này là Chanathip Songkrasin - tiền vệ được đặt cho biệt danh "Messi Thái". 
'Messi Thái' Chanathip Songkrasin dự SEA Games 28 trong khi hotboy Chappuis không thể góp mặt vì chấn thương 
Chanathip là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong chiến tích vô địch AFF Cup 2014 cùng tuyển Thái Lan và cùng Olympic Thái Lan đoạt vé vào chơi vòng chung kết U23 châu Á.
Trong đội hình U23 Thái Lan còn có cầu thủ gốc Việt Tristan Đỗ. Trước khi được triệu tập dự SEA Games, Tristan Đỗ từng hai lần thi đấu cho U23 Thái Lan. Ở trận giao hữu với U23 Việt Nam hôm 22/3 (Thái Lan thắng 3-1), anh được tung vào sân thi đấu 20 phút cuối. Tristan Đỗ có thể chơi tốt cả ở vị trí hậu vệ và tiền vệ phải. 
Sự vắng mặt đáng tiếc nhất với U23 Thái Lan tại SEA Games năm nay là trường hợp của tiền vệ Charyl Chappuis. Hotboy được ví như "C. Ronaldo Thái" hiện chưa thể thi đấu trở lại vì chấn thương.

Tại SEA Games 28, U23 Thái Lan ở cùng bảng với Việt Nam, Malaysia, Brunei, Lào và Timor Leste. Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng cùng ngôi sao dẫn dắt lối chơi Chanathip Songkrasin, đội bóng xứ Chùa vàng quyết tâm bảo vệ chiếc HC vàng môn bóng đá nam giành được tại SEA Games 27.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn