Công Phượng sát cánh cùng Công Vinh đấu Man City?

Thể thaoThứ Hai, 13/07/2015 05:55:00 +07:00

Dù chưa công bố chính thức danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đấu Man City nhưng gần như HLV Miura sẽ gọi Công Phượng lên tuyển sát cánh cùng Công Vinh.

(VTC News) – Dù chưa công bố chính thức danh sách triệu tập ĐT Việt Nam đấu Man City vào ngày 27/7 tới, nhưng gần như HLV Miura sẽ gọi Công Phượng lên tuyển sát cánh cùng đàn anh Công Vinh.

Theo kế hoạch, ngày mai (14/7), HLV Miura mới trở lại Việt Nam sau khi kết thúc kỳ nghỉ hậu SEA Games 28. Ngay khi có mặt ở Hà Nội, ông thầy người Nhật lập tức “vi hành” V-League và cùng các trợ lý, phòng Đội tuyển Quốc gia bàn bạc, lên danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Man City vào ngày 27/7 tới.

Theo tiết lộ từ chiến lược gia sinh năm 1963 thì danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ có sự pha trộn hợp lý giữa kinh nghiệm của các cựu binh và sức trẻ của những ngôi sao mới nổi.
Công Phượng nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Công Vinh đấu Man City (Ảnh: Quang Minh) 
Nếu không gặp phải những chấn thương thì nhiều khả năng, các cầu thủ đã được HLV Miura đặt niềm tin trong thời gian qua sẽ được triệu tập trở lại.

Khi đó, không khó để đưa ra những cái tên trong lứa cựu binh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thành Lương, Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân cùng các ngôi sao mới nổi như Công Phượng, Ngọc Hải, Huy Toàn…

Ngoài ra, ông Miura cũng sẽ giành một suất đặc biệt cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người mà ông đã phải nói lời xin lỗi khi cầu thủ này bị gãy xương sườn trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28.

Nếu không có gì thay đổi, kết thúc vòng 18 V.League 2015 (23/7), HLV Miura sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam và ban huấn luyện. Toàn đội sẽ tập trung 2 ngày trước trận giao hữu với Á quân Ngoại hạng Anh.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn